เอไอเอส จับมือ รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัว Black Berry Pearl 8120 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 7, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส จับมือ Research In Motion (RIM) (Nasdaq: RIMM; TSX: RIM) เปิดตัว แบล็คเบอรี่ เพิร์ล 8120 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ออกแบบมาอย่างสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น Built-In Wi-Fi พร้อมกล้อง 2 ล้านพิคเซลล์ ฟิตกับตัวคุณได้ทั้งโลกแห่งการทำงานและ Lifestyle ที่มีสีสันแบบคนรุ่นใหม่
ด้วยศักยภาพของเครือข่ายความเร็วสูง EDGE จาก เอไอเอส ทำให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้ แบล็คเบอรี่ เพิร์ล 8120 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดได้อย่างเต็มสมรรถนะ ไม่ว่าจะเป็น รับ-ส่ง Email, SMS, IM, MMS, web browsing, multimedia, organizer รวมถึง Application อื่นๆได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา
มร.ยิพ ฮอน มัน, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาดพัฒนาโซลูชั่นส์ ลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “เราได้เริ่มให้บริการ Push M@il Solutions ตั้งแต่ปี 2548 โดยมองถึงการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าองค์กร และความต้องการฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเอไอเอสจึงเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรในการเลือกสรร Products ที่ตรงใจ อย่างเช่น BlackBerry Pearl 8120 ที่มีสไตล์ คลาสสิค เหมาะกับนักธุรกิจรุ่นใหม่เป็นอย่างยิ่งเข้ามาจัดจำหน่าย”
มร. นอร์ม โล (Norm Lo), Vice President of Asia Pacific at Research In Motion กล่าวว่า “Black Berry Pearl 8120 ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดจากเรา ที่ปฏิวัติการออกแบบเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ง่ายขึ้น ตัวเครื่องเล็กกระชับ นับเป็นอีก 1 ทางเลือกอันชาญฉลาดของลูกค้าผู้ซึ่งต้องการคุณภาพสูงสุด โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ BlackBerry Pearl 8120 มาสู่ประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับเอไอเอส ซึ่งจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง”
Blackberry Pearl 8120 จาก AIS พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป ในราคา 19,900 บาท พร้อมรับฟรีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับใช้งาน AIS PushM@il นาน 1 ปี อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด เพียงเดือนละ 599 บาทใช้งาน GPRS ได้ 5 MB ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกตามความต้องการของคุณมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เอไอเอสยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ PushM@il ที่ต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้ลดค่าใช้จ่ายในการใช้ Data Roaming กว่า 90% จากการใช้โปรโมชั่นปกติ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี โทร. 0 22995063, 0818112412 waraleej@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ