การแสดง "CONCERT: F.T Island First Live in Thailand 2008"

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์
พบตัวจริง ! เสียงจริง! ร้องสด เล่นสด ของ 5 หนุ่ม F.T. Island ตามคำเรียกร้อง แฟนๆ ชาวไทยกับ คอนเสิร์ตใหญ่ เต็มรูปแบบในประเทศไทยครั้งแรก ที่ใช้โพรดักชั่นระดับ เดียวกับประเทศเกาหลี พร้อมโชว์ บิ๊กเซอร์ไพรส์ของพวกเขา ใน “FTIsland First Live in Thailand 2008” วันที่ 12 เมษายน 2551 เวลา 19.00 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน
F.T.Island เกิดจากแนวความคิดของต้นสังกัดที่เกาหลี ต้องการนำเสนอรูปแบบของการรวมหนุ่มๆ ในฝันของสาวๆ ที่อยากจะมีแฟนผ่านรายการ เรียลลิตี้โชว์ของช่อง M.net สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศเกาหลี โดยคัดเลือก 5 หนุ่ม 5 สไตล์มาให้สาวๆได้กรี๊ดกัน ซึ่งได้แก่
- อี ฮงกี หนุ่มหล่อที่มักบอกตนเองอยู่เสมอ ว่าตนเองเป็นคนไม่หล่อ แต่เขามาพร้อมกับการ เป็นนักร้องนำ ผู้มีเสียงอันทรงพลังยิ่ง
- อี แจจิน นักเรียนดีเด่น ที่มีความสามารถ ทั้งด้านการเรียนเป็นเลิศ และเป็นมือเบสที่รูปหล่อน่ารัก และล่าสุดได้มีซีรีย์เกาหลี ที่ร่วมเล่นกับศิลปินสาวสุดฮอต อย่างโบอา
- โอ วอนบิน หนุ่มนักกีฬาผู้น่ารัก ที่มีสไตล์การเล่นดนตรีไม่แพ้ใคร และเป็นนักร้องแร๊พเสียงดี อีกคนหนึ่งของวง
- ชเว มินฮวาน หนุ่มน้อยที่น่ารักที่สุดในโลก และเรียกได้ว่า เป็นเล็กพริกขี้หนูอันทรงพลัง ในด้านการตีกลอง
- ชเว จงฮุน หนุ่มหล่อหัวหน้าวง ผู้มีบุคลิกความเป็นผู้นำ อันอบอุ่นสุดโรแมนติก
โดยทั้ง 5 หนุ่มนี้ถูกฝึกทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกีฬา ภาษาอังกฤษ การร้อง การเต้น และฝึกทักษะทางด้าน อุปนิสัยน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่นกับกลุ่มแฟนคลับ เพื่อจะมา เป็นศิลปินที่ดีน่ารักของแฟนทุก ๆ คน โดยหลังจากที่รายการ ออนแอร์ไป 10 นาทีในวันแรกของการออกอากาศในวันที่ 13 มี.ค.2007 ชื่อวง F.T.Island ก็กลายเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุด ในเวลาอันรวดเร็ว โดยหัวข้อที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในเว็บเซิร์ฟเวอร์ชื่อดังอาทิ นาเวอร์ และมีแฟนคลับสาวๆ ส่งรูปพร้อมใบสมัครมาขอเป็นแฟนกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 จนเว็บไซต์แทบล่ม !

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ