CONCERT: Harry Connick Jr. and his big band Live in Bangkok:My New Orleans Tour

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์
คอแจ๊สชาวไทย เตรียมดื่มด่ำกับคอนเสริ์ตเต็มรูปแบบจาก แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์ (Harry Connick Jr.) กับเปียโน เปี่ยมด้วยกลิ่นอายเพลงแจ๊ส พร้อมด้วยเสียงร้อง อันไพเราะ และวงบิ๊กแบนด์เต็มรูป ในคอนเสิร์ต "Harry Connick Jr. and his big band Live in Bangkok: My New Orleans Tour"วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2551 เวลา 20.30 น. ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
แฮรี่ คอนนิค จูเนียร์ (Harry Connick, Jr.)
แฮรี่ คอนนิค จูเนียร์ เติบโตที่เมือง นิว ออร์ลีน เขาขึ้นแสดง ดนตรีเป็นครั้งแรก เมื่อมีอายุได้เพียงห้าปีเท่านั้น เขามีอัลบั้ม เพลงแจสอัลบั้มแรกเมื่ออายุได้สิบปี และย้ายมาที่เมืองนิว ยอร์ก เมื่ออายุได้ 18 ปี และได้ออกอัลบั้มชุดแรก ที่ตั้งชื่อตาม ชื่อของเขากับค่าย Columbia Records เมื่ออายุเพียง 19 ปี
ผลงานเพลงของเขาเป็นที่รู้จักในวงกว้างเมื่อตอนที่ผู้กำกับ ร็อบ ไรเนอร์ (Rob Reiner) นำเพลงของเขามาเปิดใน หนังดัง เรื่อง When Harry Met Sally ความสำเร็จของภาพยนตร์ เรื่องนี้ ทำให้เขาได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว แผ่นแรกในชีวิต
แฮรี่เป็นศิลปินที่มีสามารถหลากหลาย นอกจากความสามารถ ด้านการร้องเพลง เล่นเปียโน แต่งเพลง และเรียบเรียงเพลง เขายังมีความสามารถด้านการแสดงอีกด้วย แฮรี่แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในปี 2533 ในหนัง ดราม่า เรื่อง Memphis Belle ในปีถัดมาเขาเล่นให้กับเรื่อง Little Man Tate ที่กำกับโดย Jodie Foster และตามมาด้วย ภาพยนตร์ทำเงินอีกมากมาย เช่น Copycat, South Pacific, Basic, The Happy Elf, และ Independence Day ซึ่งเป็น ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ได้สูงมากเป็นประวัติการณ์
ต่อมาเขาได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว คู่กับนักแสดง มาก ความสามารถอย่าง แซนดร้า บูลล็อค ในเรื่อง Hope Floats ที่ออกฉายในปี 2542 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา Favorite Actor — สำหรับภาพยนตร์ Drama/Romance ในปีนั้น และล่าสุด เขากลับมาแสดงภาพยนตร์รักโรแมนติก อีกครั้ง ร่วมกับ Hilary Swank ในเรื่อง P.S. I Love You ซึ่งจะออกฉายในประเทศไทย ในเดือนกุมภาพันธ์นี้
ในฐานะนักแสดง แฮร์รี่ยังมีผลงานชิ้นสำคัญ ในวงการ ละครเวที และโทรทัศน์อีกด้วย ทางด้านจอแก้ว เขาประสบ ความสำเร็จอย่างสูง ในการรับบทในซีรี่ส์สุดฮิตเรื่อง Will & Grace และละครบอร์ดเวย์ เรื่อง The Pajamas Game ในปี 2549
Harry Connick, Jr. เป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน อัลบั้มเพลงของเขามียอดขายมากกว่า 25 ล้านชุด และเขายัง ได้รับรางวัลอีกมากมายจากเวทีดนตรี ภาพยนตร์ โทรทัศน์ และละครเวที รวมถึงรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว และ แผ่นเสียงทองคำ รางวัล Grammy รางวัล Tony รางวัล Emmy และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และอื่นๆ อีก มากมาย มีศิลปินอเมริกันไม่มากนักที่ประสบความสำเร็จอย่างเขา
สถานที่แสดง บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
วันเวลาแสดง วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2551 เวลา 20.30 น. บัตรราคา 4,000, 3,000, 2,000 และ 1,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ