กทม. นำเสน่ห์บางกอกอวดนักท่องเที่ยวชาวยุโรปในงาน ITB 2008 ที่เยอรมนี

ข่าวทั่วไป Friday March 7, 2008 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--กทม.
กรุงเทพมหานครนำแคมเปญการท่องเที่ยว เสน่ห์บางกอก “Saneh Bangkok” อวดโฉมให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวชาวยุโรป ในงาน International Tourismus Borse (ITB 2008) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 มี.ค. 51 เวลา 10.00 -18.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้ากรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เสน่ห์บางกอก หรือเสน่ห์กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 5 ด้าน ประกอบด้วย เสน่ห์ด้านวัฒนธรรม เสน่ห์การท่องเที่ยวแม่น้ำลำคลอง เสน่ห์อาหารไทย เสน่ห์การจับจ่าย และเสน่ห์งามยามราตรี ให้เป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
สำหรับงาน International Tourismus Borse (ITB 2008) เป็นงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญในระดับโลก เปิดโอกาสให้หน่วยงานภาคเอกชนต่างๆ เข้าร่วมงานในฐานะ Exhibitor หรือ Seller โดยจัดหาพื้นที่เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวของตนเองต่อสื่อมวลชนด้านการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการนำเที่ยว และนักท่องเที่ยวจากท่องเที่ยว โดยการจัดงานในระหว่างวันที่ 5-7 มี.ค. 51 เปิดสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว วันที่ 8-9 มี.ค. 51 เปิดสำหรับผู้ซื้อและประชาชนทั่วไป
การจัดงานในปีนี้ 2008 นี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 43 โดยในแต่ละปีมีประเทศต่างเข้าร่วมงานกว่า 150 ประเทศ สำหรับการจัดงานในปีนี้มีจะมีกิจกรรมด้านการส่งเสริมการการขายทางการท่องเที่ยว กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมทางวิชาการ โดยเฉพาะความคืบหน้าทางเทคโนโลยีในการดำเนินกลยุทธ์การตลาดท่องเที่ยวที่สำคัญ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ