การแสดงคอนเสิร์ต "MALANG ROCK DAY"

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--
เพราะ MALANG มีหลากหลายพันธุ์ ดนตรี ROCK ก็เช่นเดียวกันมันเติบโตมาอย่างยั้งยืนและยาวนาน ที่สำคัญมีหลายสายพันธุ์เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ GMM GRAMMY จึงจัดให้ MALANG ROCK ได้มาเจอกัน มาออกฤทธิ์ทางดนตรีร่วมกัน โดยไม่จำกัดสายพันธุ์ใดๆ ทั้งสิ้น … ถ้าคุณคิดว่าคุณเป็น MALANG ROCK เชิญมาออกฤทธิ์กันในงาน MALANG ROCK DAY ได้เลย ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ (สตูดิโอ 1) 29 มี.ค.51 เวลา 14.00 น.
MALANG ROCK คือใคร ?
GMM GRAMMY ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวม MALANG ROCK ระดับตัวพ่อของทุกสายพันธุ์ดังตัวอย่างเช่น BIGASS ,BODYSLAM ,CLASH, HANGMAN ,RETROSPECT , PARADOX และอีกมากมายนับไม่ถ้วน
...แล้วคุณล่ะมีสายเลือดของ MALANG ROCK สายพันธุ์ไหน อย่าลืม... ไปรวมกลุ่มออกฤทธิ์ให้เห็นกันได้ใน MALANG ROCK DAY
อะไร... ที่ไหน... ยังไง ใน MALANG ROCK DAY
นับจากนี้ไปทุกๆ เดือน ความมันส์จะเกิดขึ้นกับเหล่า MALANG ROCK ในงาน MALANG ROCK DAY เพราะพวกเขาจะมาออกฤทธิ์โชว์ความสามารถทางดนตรี ให้เห็นกันแบบเจ๋งๆ ให้จดจำความมันส์สะใจแบบไม่รู้ลืม
ภายในงานนอกจากจะได้ดูโชว์ของ MALANG ROCK ตัวพ่อแล้ว MALANG ROCK อย่างพวกคุณทุกคน ก็มีสิทธิ์โชว์ ความสามารถทางดนตรีในงานนี้ได้ด้วย และไม่แน่ถ้า ออกฤทธิ์ได้แสบจี๊ดถึงใจ คุณก็จะได้มาขึ้นโชว์บนเวทีเดียว กับตัวพ่อเลยก็เป็นได้ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ MALANG ROCK DAY ยังเป็นเหมือนมหกรรมงานร็อกที่ยิ่งใหญ่ที่รวมเอา ดนตรี ศิลปะ และแฟชั่น ให้คนพันธุ์ ROCK ได้เสพและ โชว์ความสามารถกันอย่างจุใจ บนถนนดนตรีร็อก ที่เต็มไปด้วย ROCK EXHIBITION เรื่องราวและตำนานของ MALANG ROCK สายพันธุ์ต่างๆ มากมาย ที่จะมาออกฤทธิ์ โชว์พลังให้เห็นถึงคุณค่าของดนตรีร็อก และงาน MALANG ROCK DAY กัน
สำคัญที่สุด GMM GRAMMY ฝากถึง MALANG ROCK ทุกสายพันธุ์ว่า MALANG ROCK DAY นัดรวมพล คนพันธุ์ร็อก ให้มาออกฤทธิ์แต่ละครั้งได้เพียง 1,000 คนเท่านั้น ช้าอดหมดแน่นอน
MALANG ROCK ที่พร้อมจะออกฤทธิ์ครั้งแรก ได้แก่ HANGMAN, โดม NOLOGO, ZEAL, PLAYGROUND, ROCKCAMP และ SUPERSUB พร้อมออกฤทธิ์ครั้งที่ 1 เสาร์ที่ 29 มีนาคม นี้ เวลา 14.00 -17.00 น. ที่ MOONSTAR โรง 1
สถานที่แสดง มูนสตาร์ สตูดิโอ (สตูดิโอ 1) ลาดพร้าว ซ.80
รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2551 เวลา 14.00 น.
บัตรราคา 500 บาท

แท็ก MALANG ROCK   GMM GRAMMY   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ