ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี”

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 10 มี.ค. วันนี้ “แมน โอไอซี” เชิญนักแสดงหนุ่มน้อย “แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์” มาเป็น วี.เจ. รับเชิญ อัพเดทข่าวในวงการเพลงและภาพยนตร์เรื่อง ล่าสุดของเขา “ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น” ให้แฟนๆ ได้ชมกัน แล้ว ยังมีมิวสิกวิดีโอเพลง “สวิทซ์ที่ใจ” ของ “พี่เบิร์ด” มาฝากด้วย
วันอังคารที่ 11 มี.ค. “เอ็ม-เดี่ยว” ไปตามเก็บเบื้องหลังกุ๊กกิ๊กน่ารักเวลาพักกองถ่ายทำ มิวสิกวิดีโอเพลง “ปากหนัก” ระหว่าง “บี้ เดอะสตาร์” และนางเอก มิวสิกวิดีโอ “น้องเบส” พร้อมไปฟังจากปาก “บี้” ว่าขายขนมจีบให้ นางเอกจริงหรือไม่ พร้อมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ปากหนัก” กันแบบ เต็มๆ ด้วย
วันพุธที่ 12 มี.ค. สาวกวง “บิ๊กแอส” ห้ามพลาด เพราะวันนี้ “เต๊ป-พล” มีความคืบหน้า อัลบั้มใหม่ของวงนี้มาฝาก จากนั้นแฟนคลับวง “บอดี้สแลม” ก็เตรียม ชมมิวสิกซีรี่ย์เพลง “แค่หลับตา” กันได้เลย แล้วตามติด “พล โอไอซี” ไปดูคอนเสิร์ต “MAROON 5”
วันพฤหัสบดีที่ 13 มี.ค. “ป๊อบ-จิม” มาพร้อมเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง “แค่คนโทรผิด” ของ 3 หนุ่ม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จากนั้นมาดูอาการเขินของ “วิน” มือกีตาร์วง “โปเตโต้” ที่ต้องมาร้องเพลง “คำตอบของหัวใจ”
วันศุกร์ที่ 14 มี.ค. มาดูลีลาการอ่านข่าวของสาว “พั้นช์” ที่ขอมาเป็นผู้สื่อข่าวรอบที่ 2 แถมยังมีแซวพิธีกร “โอไอซี” ว่ามีอายุกันอย่างนี้ แล้วกับกิจกรรม “O:IC SPORTS DAY : WATER BOYS” จะสู้คนอื่นได้ไหม แล้วมา ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เบอร์นี้มีแฟนแล้ว” ของ “เจมส์-เรืองศักดิ์”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ