“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เชื่อมือ “แม็ค-ปิง” เนรมิต คอนเสิร์ต “เลิฟ เมคเกอร์ฯ”ตรึงใจแฟน

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นอัลบั้มที่ได้รับการตอบรับจากคนชอบเพลงรักมากที่สุดอีกอัลบั้มหนึ่งไปแล้ว สำหรับ “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ที่เป็นผลงานของของสองคู่หูคนทำเพลงรักรุ่นใหม่ “แม็ค” (ศรัณย์ วงศ์น้อย) และ “ปิง” (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) และเพื่อตอกย้ำความประทับใจที่มีต่องานเพลงรักชั้นดี ปลายเดือนมีนาคมนี้พวกเค้าก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบขึ้น โดยใช้ชื่อว่าคอนเสิร์ต COOL MUSIC FEST " Love Maker by am :pm " Live in Hua-Hin ( คูล มิวสิค เฟสท์ “ เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม ” ไลฟ์ อิน หัวหิน ) ซึ่ง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” หนึ่งในศิลปินที่ขึ้นโชว์ได้พูดถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า
“ปลายเดือนมีนาคมนี้ “คิ้ม” จะมีคอนเสิร์ตที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงรักค่ะ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่ “แม็ค” (ศรัณย์ วงศ์น้อย) และ “ปิง” (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลความโรแมนติกทั้งหมด ซึ่ง “คิ้ม” ว่าแฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะ น้องทั้งสองคนนี้เค้ามีฝีมือในเรื่องความโรแมนติกอยู่แล้ว ดูจากผลงานของเค้าในอัลบั้ม “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ที่ได้ฟังก็น่าจะพิสูจน์ความสามารถของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีแล้ว(ยิ้ม) ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้มี “คิ้ม” คนเดียวนะคะ แต่จะมีนักร้องอีกหลายคนที่จะมาร่วมมอบความโรแมนติกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเป็นพี่ๆน้องๆกันทั้งนั้น เพราะมีทั้งศิลปินในอัลบั้ม LOVE MAKER by am : pm และก็ยังมี เบิร์ดกะฮาร์ท /ปาน ธนพร / วิยะดา โกมารกุล ณ นคร / เบน ชลาทิศ / โก้ SAXMAN / อีทีซี และ วงNUVO ซึ่งตอนนี้ทุกๆคนกำลังอยู่ระหว่างฝึกซ้อมกันอยู่ “คิ้ม” ก็อยากจะชวนคนที่ชอบฟังเพลงรักให้มาเจอกันวันนั้นกันเยอะๆนะคะ ไว้เจอกันค่ะ”
สำหรับ คอนเสิร์ต COOL MUSIC FEST " Love Maker by am :pm " Live in Hua-Hin ( คูล มิวสิค เฟสท์ “ เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม ” ไลฟ์ อิน หัวหิน ) โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ริมหาดส่วนตัว PRIME NATURE VILLA (ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า ) หัวหิน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 1,800 บาท และ VIP PACKAGE 7,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมห้องพัก 2 วัน 1 คืน ที่ สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่คลื่น COOL 93 fahrenheit ทุกช่วงพีเจ. / www.cool93.net ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ