พ่อแม่บิ๊กโฮ!! "คนใจอ่อนฯ" สะกิดใจ - "แดน" ปัดยังไม่ทิ้งอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อินโฟเควสท์
ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อคุณพ่ออุดม และคุณแม่ยุภา กิตติกรเจริญ บิดาและมารดาของนักร้องหนุ่มอายุสั้น "บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" หรือ "บิ๊ก ดีทูบี" ได้ดูมิวสิควิดีโอเพลง "คนใจอ่อน (อ่อนใจ)" เวอร์ชั่นพิเศษที่มี "แหม่ม"พัชริดา วัฒนา ร่วมร้องเป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าวมอบหุ้นของบริษัท อาร์เอส จำนวน 50,000 หุ้น พร้อมรายได้จากการจำหน่ายอัลบั้ม DB2B(ดีบีทูบี) จำนวน 500,000 บาทให้กับครอบครัว "บิ๊ก" และแนะนำอัลบั้ม Big Memory(บิ๊ก เมมโมรี่) ณชั้น 7 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 3เมื่อวันก่อน
โดยนายอุดม และนางยุภา เล่าถึงตอนดูมิวสิควิดีโอให้ฟังว่า พอได้เห็นภาพเก่าๆ ของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแล้วทำให้เก็บความคิดถึงไว้ไม่ไหว นึกถึงวัยเด็กของบิ๊กและสิ่งดีๆ ที่บิ๊กเคยทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้น้องๆ เป็นคนดีของสังคม รู้สึกตื้นตันจนน้ำตาไหล แม้สภาพจิตใจในตอนนี้ยังไม่ดีนัก แต่การมาอาร์เอสในครั้งนี้ก็เหมือนได้มาบ้านของลูกอีกครั้ง รู้สึกคิดถึงและคิดว่าบิ๊กคงไปสบายแล้ว
ฟาก 2 หนุ่ม แดน-บีน ที่ช่วงนี้ดูจะหายหน้าหายตาไปหลังหนุ่มแดนประกาศแยกวงพร้อมข่าวเม้าท์ว่าจะไปซบอกค่ายคู่แข่งแกรมมี่ พอสบโอกาสหนุ่มแดนก็ขอควงพี่ชายนายบีมกอดคอสยบข่าวว่ายังไม่ได้คิดตีจาก ไม่ว่าจะโซนี่ หรือแกรมมี่ไม่เป็นความจริงทั้งนั้น ตอนนี้ยังทำงานให้อาร์เอสอยู่ ยังไม่หมดสัญญา ที่หายๆ ไปก็เพราะไปเรียน ส่วนหนุ่มบีมก็กำลังเตรียมเรื่องอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอยู่
เห็นคนพี่จะมีอัลบั้มเดี่ยวคนเดียวอย่างนี้ทำให้แอบคิดไม่ได้ว่านายแดนจะแอบน้อยใจหรือเปล่า แต่หนุ่มแดนก็ยืนยันเสียงหนักแน่นว่าไม่เค้ย...ไม่เคยที่จะคิดน้อยใจสักนิด กลับยินดีกับพี่ชายมากกว่า และที่ดีใจกว่านั้นคือยังได้ร่วมกันทำอะไรเพื่อบิ๊ก รายได้ของพวกตนทั้งหมดจะมอบให้กับครอบครัวของบิ๊ก ส่วนจะเป็นการร่วมงานเพื่อนบิ๊กครั้งสุดท้ายหรือเปล่า 2 หนุ่มรีบบอกว่าาถ้ามีโอกาสพวกตนก็พร้อมใจจะทำเพื่อบิ๊กอีก และจะไปงานครบ 100 วันของบิ๊กอย่างแน่นอน
สำหรับพิธีการทำบุญครบ 100 วันของนักร้องหนุ่ม "บิ๊ก ดีทูบี" จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ส่วนในวันที่ 19 มี.ค.สวดปกติ และวันที่ 20 มี.ค.ถวายเพลและสวดกัณฐ์เทศน์ 1 กัณฐ์ พร้อมบรรจุศพ โดยเวลา 15.00 น. พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเป็นประธานพระราชทานเพลิงศพ วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนในวันที่ 21 มี.ค.เวลา 07.00 น. ทำพิธีถวายผ้าไตรและนำอัฐิไปลอยอังคาร ณ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ