สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เปิดงาน GASTECH 2008

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 10, 2008 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ปตท.
ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติไบเทค (10 มี.ค. 51) สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดงานสัมมนาและนิทรรศการด้านก๊าซธรรมชาติ GASTECH 2008 ซึ่งมีกลุ่ม ปตท. เป็นเจ้าภาพ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนายสหัส บัณฑิตกุล รองนายกรัฐมนตรี พลโทหญิงพูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูงและแขกผู้มีเกียรติขององค์กรระดับประเทศและระดับโลกเฝ้ารอรับเสด็จฯ เป็นจำนวนมาก
นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าภาพการจัดงาน กล่าวว่า “นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯเป็นประธานเปิดงาน GASTECH 2008 และทรงประทับร่วมฟังการกล่าวปราศรัยสำคัญจากผู้แทนของภาครัฐและเอกชน ที่มีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นผู้แทนประเทศไทยกล่าวปราศรัยนำการสัมมนา และในส่วนของภาคเอกชนมีบริษัทชั้นนำของโลก อย่าง เชฟรอน เอ็กซอน เชลล์ และ กาตาร์ก๊าซ เป็นผู้ร่วมกล่าวปราศรัย”
การจัดงานมหกรรมก๊าซธรรมชาติระดับโลก ณ กรุงเทพฯครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับประเทศไทยที่จะได้แสดงศักยภาพในด้านก๊าซธรรมชาติบนเวทีโลก ซึ่ง กลุ่ม ปตท. มีความพร้อมที่จะต้อนรับผู้ร่วมลงทุนทางธุรกิจใหม่ๆ ในการต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) หรือ ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) รวมถึงการแสวงหาผู้ร่วมลงทุนในสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับประเทศไทยในการเป็นผู้นำด้านก๊าซธรรมชาติของภูมิภาค
GASTECH 2008 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 13 มี.ค. 51 ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้พบกับ การแสดงนิทรรศการจากกว่า 300 บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมก๊าซ จาก 36 ประเทศ บนพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตร ที่จะให้ข้อมูลทั้งเชิงเทคนิค พาณิชย์ และการแสดงต่างๆที่น่าสนใจมากมาย
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2537-2159,2163
โทรสาร 0-2537-2174

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ