ซุบซิบรายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
กลัวเสียตังค์
หลังจากที่ทำรองเท้าส้นสูงหักไป 1 คู่ ตั้งแต่วันแรกที่จัดรายการ ล่าสุดแว่วมาว่าสาวน้อยจอมแก่น “มิเชล เบอร์แมนพิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ก็ทำส้นรองเท้าหักเป็นคู่ที่ 2 ไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้ทีมงานเลยคาดโทษไว้ว่า ถ้าคราวหน้าขืนทำส้นรองเท้าหักอีกจะต้องหักค่าตัว มิน่าล่ะพักหลังเห็นหนูมิเชลเดินเขย่งไปมารอบสตูดิโอ เพราะกลัวเสียกะตังค์นี่เอง
กินแทนข้าว
เล่นเอาทีมงาน “กว่าจะเป็นดาว” ถึงกับตกใจ เมื่อพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ยื่นถุงยาใบใหญ่มาให้ถือ แอบเปิดดูเห็นยาสารพัดขนาน ทั้งยาแก้ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ ท้องเสีย ไปจนถึงยาขมชนิดเม็ด ทีมงานถามด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะทำงานไม่ไหว จุ๋ยรีบโบกไม้โบกมือปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นอะไร แค่พกไว้กันเหนียวเท่านั้นเอง แหม...พกเยอะขนาดนี้นึกว่าใช้กินแทนข้าวซะอีก
“มืออาชีพ”
ถึงจะมีประสบการณ์ในการจัดรายการสดแค่ไหน แต่หนุ่ม จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน ก็ยังทำการบ้าน ก่อนถ่ายรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทางช่อง 7 ทุกครั้ง เพราะถือว่าพิธีกรที่ดี ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ฮืม..อย่างนี้สิ “มืออาชีพ” ตัวจริง เอ้า...พิธีกรรุ่นใหม่ๆ จำไว้นะจ๊ะ !!!
“มาแปลก!!!”
ไม่เคยมีแฟนคลับมาก่อน พอมาทำรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ก็มีแฟนคลับโดยไม่รู้ตัว บางคนมาแบบน่ารักๆ ก็ชอบอยู่ แต่ล่าสุด บิ๊ก กลับเจอน้องผู้หญิงคนหนึ่งมาแปลกๆ เพราะเจอะกันทีไรจะโดดเข้ามากอด บิ๊ก บอก “ขอยืนคุยกันแบบธรรมดาดีกว่า เพราะน้องเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย มันไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวงครับ” อืม..ห่วงแม้กระทั่งภาพลักษณ์แฟนคลับเยี่ยมจริงๆ...
“ลุ้นแทน”
ต้องมาประกาศรายชื่อน้องๆผู้โชคดี 80 คน ที่ได้ร่วมโครงการ “Young Creative by SONY” ในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทางช่อง 5 ทำเอาพิธีกรหนุ่ม เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศน์ ถึงกับตื่นเต้นตามไปด้วย เพราะแอบลุ้นแทนทุกคน ก่อนฝากถึงน้องๆ อย่าลืมไปฟังผล ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้นะจ๊ะ ..!!!
“อิ่มบุญ..ล้นใจ”
ทุ่มเททำงานพิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 อย่างตั้งอกตั้งใจ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ก็ไม่ได้ทิ้งงานออกแบบจิวเวอร์รี่ที่เคยทำประจำด้วย ล่าสุด แต๊งค์ ได้ออกแบบเครื่องประดับเพื่อนำไปทำจิวเวอร์รี่ ปรากฏว่าทำออกมาแล้วและนำไปประมูล ได้เงินทำบุญไป 7 หมื่นกว่าบาท ทำเอา แต๊งค์ หน้าบานยิ้มไม่หุบกับฝีมือตัวเอง ถ้าตอนนี้เห็น แต๊งค์ หน้าขาวผ่องใสผิดปกติ อาจเป็นเพราะอิ่มบุญจนล้นใจก็เป็นได้จ้ะ...
“แม่ดีเด่น”
ถ้าเห็นพิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ไปถ่ายพิธีกรรายการ “ไฮเฟรนด์” ที่ไหน เบื้องหลังการทำงานนอกจากจะมีทีมงานรายการแล้ว ยังมี “คุณใหม่” คุณแม่ของ สาวมัดหมี่ อยู่ด้วยทุกครั้ง คุณแม่ใหม่ นอกจากมาเป็นเพื่อนลูกสาวในการทำงานแล้ว คุณแม่ยังดูแลเรื่องอาหารการกินทั้งมัดหมี่และทีมงานให้เสร็จสรรพ แถมยังคอยต่อบทคิวพูดพิธีกรให้กับมัดหมี่ตอนซ้อมอีกต่างหาก งานนี้ทีมงานเลยยกตำแหน่ง “แม่ดีเด่น” ให้กับ “คุณแม่ใหม่” ไปเลยจ้า...
เก็บไว้ที่ไหนเนี่ย??
ใครจะคิดว่าชายหนุ่มร่างเล็กอย่าง “ชาลี ซาลิมี” หนึ่งในพิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” จะกินเก่งขนาดนี้ เพราะไปอัดรายการทีไรเป็นต้องเห็นกินข้าว 2 กล่องทู้กที ยังไม่รวมถึงขนมนมเนยจากแฟนคลับที่เอามาให้อีกต่างหาก จนเพื่อนซี้ น้ำฟ้า เกิดอาการสงสัยว่าเอาไปเก็บไว้ที่ไหน เพราะไม่มีทีท่าว่าจะอ้วนขึ้นเลยแม้แต่น้อย อีก 2 หนุ่ม เบิร์ด (พโยม) และ พีท (จิรายุ) เลยแซวว่า สงสัยจะเอาไปเก็บไว้ที่ผมแหงๆ ...อ๊ะ ผมไม่ฟูบ้างก็แล้วไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ