“ว่าน” ตามติดเบื้องหลังกองถ่ายหนังสั้น “แจ็ค แฟนฉัน” สวมวิญญาณผู้กำกับโหด มัน ฮา ทุ่มสุดตัวกำกับบท “โรแมนติก-ดราม่า”

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เสาร์นี้ 15 มี.ค. ในช่วง “ท้าฝัน” รายการ “อุตลุดจุดฝัน” พิธีกรหนุ่ม ว่าน-รัชชุ สุระจรัส พาไปตามติดเบื้องหลังกองถ่ายหนังสั้น ที่มี “แจ็ค แฟนฉัน” มาร่วม “ท้าฝัน” ในมาดผู้กำกับเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ซึ่งขอทุ่มสุดตัวในการกับบทในหนังสั้นที่มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก, ดราม่า ฯลฯ
บรรยากาศเริ่มสนุกสนานเมื่อเพื่อนสุดซี้ยกขบวนมาเป็นนักแสดงรับเชิญกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “แน๊ก - ชาลี ไตรรัตน์” ที่โดนวางตัวให้เป็นเด็กหนุ่มที่กำลังตามล่าหารักแท้ คู่กับนางเอกของเรื่องนี้คือน้อง “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ต้องมาเล่นในซีนอารมณ์โรแมนติก ที่หักมุมในตอนจบของเรื่อง!!
ต่อด้วยฉากดราม่า ที่งานนี้ “แจ็ค” ขอจับคู่ ผู้กำกับแฟนฉัน “บอล-วิทยา ทองอยู่ยง” และ “น้องโฟกัส จิระกุล” ให้เปลี่ยนคาแรกเตอร์มาเป็นเด็กพังค์ และต้องมาปะทะอารมณ์กันอย่างรุนแรงกับพ่อแม่ ที่รับบทโดย “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” และนางเอกหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” ซึ่งในซีนนี้เรียกว่า “แจ็ค” มีลีลาในการกำกับแบบโหดมันฮา จนผู้กำกับตัวจริงเสียงจริง อย่าง “พี่ปิ๊ง” “พี่บอล” ถึงกับยกนิ้วให้ว่าละเอียดทุกซอกทุกมุม สมกับเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง
ซึ่งใครอยากรู้ว่าบรรยากาศเบื้องหลังกองถ่ายจะสนุกสนานและเต็มไปด้วยสีสันขนาดไหน และ “แจ็ค” จะฝ่าฟันอุปสรรคในการกำกับหนังสั้นครั้งนี้ ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและช่วยเป็นกำลังใจให้กันได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2551 เวลา 14.00 น. -15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ