“คนกลางคืน” บทเพลงพิสูจน์ฝีมือ Infamous

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
แม้จะเป็นวงร็อกหน้าใหม่ แต่หนุ่มๆวง Infamous (อินเฟมัส) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอสฯ นั้นฝีมือไม่ใหม่เลย เพราะเรื่องนี้พวกเค้าทั้ง 5 คน เก่ง-ธนดล สุกัณหะเกตุ(ร้องนำ), ช้อป-วรวุฒิ สุนทรประทุม(กีตาร์),ปาล์ม-จิตตพันธุ์ จิตร์แก้ว(เบส),แซ็ก-ศิวลักษณ์ หินแก้ว(กีตาร์),ฟิล์ม-ปิยะนันท์ แก้วบุญเรือง(กลอง) พร้อมที่จะให้แฟนๆพิสูจน์ฝีมือกันแล้ว กับเพลงแรก “คนกลางคืน” ที่เป็นเพลงเปิดอัลบั้มแรก “Infamous” (อินเฟมัส) ซึ่งพวกเค้าพูดถึงเพลงนี้ว่า
“พูดถึงเพลง “คนกลางคืน” เป็นเพลงแรกที่พวกเราตั้งใจเลือกมาให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับ โดยเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่แนะนำตัวพวกเราเลยก็ว่าได้ เพราะจะว่าไปแล้วเพลง “คนกลางคืน” เป็นเพลงที่ส่วนหนึ่งนำมาจากชีวิตของพวกเราที่เป็นคนชอบทำงานในเวลากลางคืน ซึ่ง เก่ง (ธนดล สุกัณหะเกตุ) นักร้องนำ เป็นคนแต่งเนื้อร้องเอง ส่วนการเรียบเรียงซาวนด์ของเพลงนี้เราทุกคนช่วยกันทำ โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงร็อก แต่เป็นร็อกฟังง่ายเพราะเป็นเพลงช้า ซึ่งเราอยากให้เพื่อนๆที่ชอบฟังเพลงร็อก ลองฟังกันดูนะครับ มิวสิกฯเพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้วด้วย พวกเราก็ฝากให้เป็นกำลังใจกับผลงานชุดแรกของเราด้วยนะครับ เพราะเป็นการทำงานที่เราตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างหนักเลยครับ”
ติดตามงานเพลงร็อก พันธุ์แท้ จากวงร็อกสายเลือดใหม่ “Infamous” (อินเฟมัส) อัลบั้ม “Infamous” (อินเฟมัส) วันที่ 20 มีนาคมนี้ และชมมิวสิกฯเพลง คนกลางคืน ได้แล้ววันนี้ ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ