ซันซิลพลิกโฉมครั้งประวัติศาสตร์ทั่วโลก เผยวิสัยทัศน์ใหม่เสริมแกร่งบัลลังก์แชมป์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 11, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ชูนวัตกรรม เนรมิตผมสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ดึงซูเปอร์สตาร์สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหมากป้องกันแชมป์ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมูลค่า 10,702 ล้านบาท ปรับโฉมซันซิลทั่วโลกครั้งประวัติศาสตร์
ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ใหม่ “ชีวิตไม่คอยใคร ผมสวยไม่ต้องรอ” ดึงซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลก “มาริลีน” และ“มาดอนน่า” เป็นแรงบันดาลใจ ปะทะซูเปอร์สตาร์สาวไทย “อั้ม” และ“อ้อม จุดประกายคนรุ่นใหม่ พร้อมส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ 7 สูตรครบทุกมิติความต้องการของเส้นผมเนรมิตผมให้สวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การพลิกโฉมในครั้งนี้ของซันซิล ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของแบรนด์ซันซิลทั่วโลก เริ่มจากอเมริกา อินเดีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่ได้เป็นแค่เพียงการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนบุคลิกของแบรนด์ รวมถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้ครองใจผู้หญิงทั่วโลกได้ตลอดไป”
“การปรับเปลี่ยนครั้งนี้เป็นผลมาจากการสำรวจความในใจของผู้หญิงใน 7 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยได้ผลที่น่าสนใจว่า ผมมีอิทธิพลต่อผู้หญิงทั่วโลกโดยสามารถจุดประกายชีวิตให้กับผู้หญิงได้ สำหรับประเทศไทยพบว่าผู้หญิงไทย 99% คิดว่าทรงผมมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของตัวเอง โดย 94% ของผู้หญิงไทยคิดว่าผมที่ดูดีจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและทำให้พร้อมที่จะเปิดรับโอกาสใหม่ๆ และ 89% คิดว่าถ้าผมไม่สวยสมใจก็จะรู้สึกไม่ดีไปตลอดวัน จึงเป็นที่มาของวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์‘ชีวิตไม่คอยใคร ผมสวยไม่ต้องรอ’ เพื่อให้ผมช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมีความมั่นใจ ไม่รีรอที่จะคว้าโอกาสเพื่อความสำเร็จในชีวิต”
“เพื่อให้เข้าใจวิสัยทัศน์ ‘ชีวิตไม่คอยใคร ผมสวยไม่ต้องรอ’ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซันซิลจึงได้เปิดตัว ‘ไอคอน’ หรือพรีเซนเตอร์ระดับโลกที่เป็นแรงบันดาลใจเรื่องเส้นผมซูเปอร์สตาร์ตำนานของโลกได้แก่ “มาริลีน มอนโร” และ “มาดอนน่า” และเลือก “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” 2 ซูเปอร์สตาร์หญิงของไทย ซึ่งทั้ง 4 คนล้วนเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่สะท้อนถึงความไม่รีรอและมุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาสให้ตัวเองจนประสบความสำเร็จในชีวิตโดยมีผมที่โดดเด่นช่วยจุดประกายและเสริมความมั่นใจให้จนโด่งดังกลายเป็นที่ยอมรับและจดจำของทุกคน” นางวรรณิภากล่าว
มร. เลน เดวี่ส์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ได้กล่าวถึง ซันซิล ใหม่ ว่า “นับเป็นการส่งมอบนวัตกรรมด้านเส้นผมล่าสุด ซึ่งได้รับการวิจัยและพัฒนาจาก Unilever Global Technology Center หรือศูนย์นวัตกรรมด้านเส้นผมระดับโลกของยูนิลีเวอร์ให้กับผู้หญิงทั่วโลก ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถสัมผัสผมที่สวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ พร้อมกลิ่นหอมโดนใจที่ผ่านการคิดค้นจากแหล่งเดียวกับที่ใช้ในผลิตภัณฑ์น้ำหอมชื่อดัง และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบใหม่และโดดเด่นน่าใช้”
สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ทำวิจัยเบื้องต้นกับผู้บริโภคพบว่า ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย สีสันที่โดดเด่น และน่าใช้ยิ่งขึ้นของซันซิล ใหม่ ดึงดูดสายตาให้ผู้บริโภคสนใจผลิตภัณฑ์ ณ จุดขายได้รวดเร็วถึง 4 เท่า และจูงใจให้เกิดการซื้อถึง 93%
และเพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ซันซิลได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาดอย่างครบครัน ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ บิลบอร์ด mupi สื่อโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงบูธกิจกรรมและคาราวานที่เน้นให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ซันซิล ใหม่ เพื่อสัมผัสผมสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ เพื่อเสริมให้ซันซิลครองความเป็นหนึ่งในตลาดได้อย่างต่อเนื่อง
“การปรับเปลี่ยนครั้งประวัติศาสตร์ เป็นเสมือนภารกิจสำคัญที่ซันซิลมีต่อผู้หญิงทั่วโลก เพื่อตอกย้ำในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับแนวหน้า เพราะสำหรับผู้หญิงแล้วซันซิลเป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์แต่เป็นเหมือนตัวกระตุ้นให้เกิดทัศนคติว่าเส้นผมสามารถจุดประกายชีวิตได้ เหมือนอย่างไอคอนของเรา เราเชื่อมั่นว่าปรากฏการณ์การพลิกโฉมแบรนด์ซันซิลในครั้งนี้จะช่วยเติมแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิง และทำให้ซันซิลได้อยู่ในใจของผู้บริโภคต่อไป” นางวรรณิภากล่าวสรุป
ผลิตภัณฑ์ ซันซิล ใหม่ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ให้คุณได้สัมผัสผมสวยยิ่งขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ด้วย 7 สูตรที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของเส้นผม ได้แก่ 1) ซันซิล สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย (ขวดสีชมพู) 2) ซันซิล สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย (ขวดสีเหลือง) 3) ซันซิลสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย (ขวดสีส้ม) 4) ซันซิล สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม (ขวดสีทอง) 5) ซันซิลสูตรคืนความอ่อนวัยให้เส้นผม (ขวดสีเลือดหมู) 6) ซันซิล สูตรขจัดรังแค บำรุงหนังศีรษะ(ขวดสีน้ำเงิน) และ 7) ซันซิล สูตรผมดำเงางาม (ขวดสีดำ)
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล หรือ ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ rosarin.w@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ