มอร์ไทยแลนด์ดอทดีอี บุกยุโรป ฟื้นท่องเที่ยวอันดามัน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 1, 2005 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--ไมนด์ ทัช
Morethailand.com เผยแผนปี 48 เปิดเว็บไซต์น้องใหม่ภาษาเยอรมัน morethailand.de ในงานระดับโลก ITB เพื่อเป็นหัวหอกดึงนักท่องเที่ยว สวิส-ออสเตรีย-ยุโรปตะวันออก กลับมาเที่ยวอันดามัน อัดโปรโมชั่นลดราคาห้องพักสุดสุด พร้อมจัดโปรแกรมท่องเที่ยวการกุศล เชิญอาสาสมัครฟื้นฟูจิตใจผู้ประสบภัยคลื่นสึนามิ
นางนนทนา ธนบัตรชัย กรรมการบริหาร บริษัทเอทูแซด โปรเฟสชั่นแนล ทราเวิล จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ท่องเที่ยว morethailand.com เปิดเผยถึงแผนงานในปีนี้ว่า บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดจองคืนพักโรงแรมตลอดปี 2548 จำนวน 50000 รูมไนท์ (room night) จากปีที่ผ่านมาที่มียอดจองห้องพักประมาณ 15000 - 20000 รูมไนท์ ซึ่งน้อยกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ อันเป็นผลมาจากความเสียหายจากคลื่นสึนามิ อย่างไรก็ตามจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ก็ยังคงมีเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 3500 คน/วัน จากเดิมที่เข้าชมวันละ 3000 คน
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มมากขึ้นด้วยการจัด Package และ Promotion ใหม่ โดยเฉพาะการเปิดตัวเว็บไซต์ morethailand.de ซึ่งเป็นเว็บไซต์ภาษาเยอรมันดำเนินการโดยผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวในตลาดที่ใช้ภาษาเยอรมันมากว่า 10 ปี เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และประเทศในแถบยุโรปตะวันออก โดยจะให้บริการรับจองโรงแรมและท่องเที่ยวในประเทศไทยและเป็นประตูสู่อินโดจีน เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อว่านักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวยังมีความเชื่อมั่นที่จะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกแน่นอน โดยบริษัทฯ จะเปิดตัว morethailand.de ครั้งแรกในงานท่องเที่ยวระดับโลก International Travel Berlin (ITB) ที่ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคมศกนี้
“เป้าหมายของการร่วมงาน ITB ในปีนี้ นอกจากจะแนะนำ morethailand.de แล้วเรายังต้องการมีส่วนร่วมในการฟื้นฟูธุรกิจท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน โดยเราได้ร่วมมือกับโรงแรมฝั่งทะเลอันดามันที่ได้รับผลกระทบจากภัยคลื่นสึนามิในการลดราคาห้องพักสุดพิเศษ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวให้กลับมา รวมทั้งยังจัดโปรแกรมท่องเที่ยวแบบการกุศล Tsunami Support and Volunteer Vacation เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมโครงการอาสาสมัครฟื้นฟูจิตใจให้กับผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์คลื่นสึนามิในเขตภูเก็ต กระบี่ และเขาหลักระหว่างเดือนมิถุนายน — ตุลาคมศกนี้โดยได้รับการสนับสนุนจากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ และมูลนิธิดวงประทีป” นางนนทนากล่าว
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนในการขยายเครือข่ายเพื่อให้บริการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ได้ครอบคลุมและทั่วถึงมากขึ้น ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในยุโรป โดยแต่งตั้งเป็นตัวแทนท่องเที่ยวในการจองห้องพักผ่านเครือข่าย (GDS System) รวมทั้งรับจัดโปรแกรมการเดินทาง ที่พัก และสถานที่ให้ตรงตามความต้องการของท่องเที่ยวแต่ละกลุ่ม และยังปรับปรุงบริการรับจองโรงแรมแบบสามารถยืนยันการสำรองห้องพักได้ทันที หรือ Instant Booking ให้ใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สาวิตรี ปึงเจริญกุล
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด
โทร.0-2689-2334-5 โทรสาร 0-2689-2338--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ