ธนาคารอาคารสงเคราะห์ คัดทรัพย์มือสองคุณภาพให้ผ่อนดาวน์ 0% นาน 12 เดือน ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 18”

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 11, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ตอบสนองชีวิตคนเมืองคัดทรัพย์บ้านและคอนโดฯ คุณภาพดี จำนวน 40 รายการ พร้อมเงื่อนไขผ่อนดาวน์ 0 % นาน 12 เดือน ลงชื่อจองสิทธิซื้อทรัพย์พร้อมรับของที่ระลึกจากธนาคารภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 18” ระหว่างวันที่ 13-16 มี.ค.นี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมออกบูธให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 13-16 มีนาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีบ้านเป็นของตนเองตามอัตภาพ พร้อมคัดทรัพย์มือสองคุณภาพเยี่ยม 40 รายการ ด้วยเงื่อนไขผ่อนดาวน์ 0% นาน 12 เดือน เพื่อให้ผู้สนใจ สามารถเลือกชมและลงชื่อจองสิทธิ์ซื้อทรัพย์ได้ภายในงานอีกด้วย เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง พร้อมรับของที่ระลึกจากธนาคาร
“ธนาคารได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท อาทิ สินเชื่อเพื่อซื้อที่ดินอาคาร หรือห้องชุด สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน สินเชื่อเพื่อต่อเติมซ่อมแซมบ้าน สินเชื่อบ้านอารมณ์ดี และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยพร้อมอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นให้กับพี่น้องประชาชนที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งหลายคนยังอาจมีความเข้าใจผิด คิดว่าการซื้อบ้านเป็นการซื้อครั้งเดียวในชีวิต จึงอยากจะซื้อบ้านให้ใหญ่ที่สุด แพงที่สุด จนอาจจะเป็นภาระในการผ่อนชำระ ทำให้ไม่สามารถผ่อนได้ตลอดรอดฝั่ง บ้านในฝันก็อาจจะพังทลาย และเสียประวัติทางการเงิน ซึ่งอาจเริ่มต้นจากการซื้อคอนโดมิเนียมเล็กๆ แล้วจึงค่อยขยับขยายเป็นทาวเฮ้าส์ และบ้านเดี่ยวต่อไป ซึ่งการกู้เงินกับ ธอส. สามารถช่วยแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวคนไทยได้โดยการให้กู้แบบผ่อนน้อยๆ และผ่อนได้นานๆ ถึง 30 ปี มีเงินก้อนเมื่อไหร่ปิดบัญชีได้ ทำให้คุณมีเงินเหลือใช้อย่างอื่นได้ในแต่ละเดือนอีกด้วย” นายขรรค์กล่าว
ส่วนรูปแบบการตกแต่งบูธเน้นภาพลักษณ์ใหม่สดใส โทนส้มเขียว เน้นย้ำถึงความเป็น “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ