“จอห์น-เป๊ก-ชิน” เยือน “เม็กซิโก” ชิม “ตากิล่า” รสเลิศ ปลื้มจัด!! ได้ว่ายน้ำกับปลากระเบน กลางทะเลแคริบเบียน

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
อาทิตย์นี้ (16 มี.ค.) มาร่วมปิดท้ายความสนุกสนานกับทริปสุดมัน “Systema Happy Berry in the Caribbean Cruise” (ซิสเท็มมา แฮปปี้ เบอรี่ อิน เดอะ แคริบเบี่ยน ครุยซ์) ที่งานนี้ 2 พิธีกรคู่หู “จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่ชวนศิลปินสุดหล่อ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” หรือ “ชิน GJR” มาล่องเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลกกับเรือ LIBERTY OF THE SEAS (ลิเบอตี้ ออฟ เดอะ ซี)ไปกันที่ George Town Grand Cayman (แกรนด์ เคย์แมน), Cozumel Mexico (โคซูเมล เม็กซิโก)
เดินทางล่องเรือมาหลายวัน ในที่สุดก็มาถึงไฮไลท์ที่หลายๆคนรอคอย เมื่อได้มาเยือนยังเมือง “จอร์ช ทาว์น, แกรนด์ เคย์แมน” กับโปรแกรมสุดพิเศษดำน้ำกับปลากระเบน ซึ่งต้องนั่งเรือลำเล็กออกไปกลางทะเล เพื่อไปเจอสิ่งที่ทำให้รู้สึกอัศจรรย์ใจสุดๆ เมื่อน้ำทะเลที่เห็นว่าลึกงวดไป กลายเป็นจุดที่น้ำตื้นจนสามารถยืนได้ แถมยังมีปลากระเบนชุกชุมจนน่าแปลกใจ แถมปลากระเบนยังเชื่องว่ายเวียนมาให้สัมผัสแบบถึงตัว
จากนั้นมาปิดท้ายกันที่ประเทศ “เม็กซิโก” ที่ครั้งนี้หนุ่ม “จอห์น” ขอการันตีในความสวยงามของธรรมชาติและผู้คน แถมยังมีทีเด็ดเอาใจผู้ชื่นชอบเครื่องดื่ม “ตากิล่า” กับการทัวร์ชมขั้นตอนการผลิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งหลายคนออกอาการงงๆ เพราะต้น “ตากิล่า” มีหน้าตาเหมือนกับต้นสัปปะรดผสมกับว่านหางจระเข้ของบ้านเรา งานนี้นอกจากจะได้ชิมรสชาติ “ตากิล่า” ขนานแท้แล้ว เจ้าบ้านยังนำหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสเชอรี่,ส้ม, มาการิต้า มาให้ชิมกันอีกด้วย งานนี้ไม่พลาดที่จะซื้อกลับบ้านกันคนละไม้คนละมือ ถือเป็นการเก็บความประทับใจในการล่องเรือในทะเลแคริบเบียนด้วยความสุขไม่รู้ลืม!!
ใครไม่อยากพลาดชมบรรยากาศความสนุกสนานและสวยงามแบบนี้ ติดตามชมกัน ในรายการ “เวคคลับ” ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2551 เวลา 10.55 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ