นูไวท์ ตอกย้ำความ “ขาว” ฉลอง 5 ปี ยิ่งใหญ่ปลื้มตำแหน่งแชมป์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารความงามของคนไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 11, 2008 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ทีวี ไดเร็ค
หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารความงามภายใต้แบรนด์นูไวท์ มานานกว่า 5 ปี นูไวท์ ได้จัดงานเลี้ยงครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่เพื่อตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารความงาม โดยผลิตภัณฑ์นูไวท์ นับเป็นแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในใจผู้หญิงที่อยากขาว สวยใสและผอมอย่างสมบูรณ์แบบ โดยปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่นูไวท์จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักไปพร้อมๆ กับการพัฒนาคุณภาพสินค้าด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 6 ชนิด พร้อมรุกจัดอีเวนต์และประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมผ่าน แบรนด์ เมเนเจอร์สวยเก่งอย่าง เงาะ กชกร นิมากรณ์ ที่ยอมทุ่มสุดตัวถ่ายภาพนิ่งชุดใหม่ด้วยลุคส์ที่สุดแสนวาบหวิวพร้อมอวดสวยตาคนทั้งประเทศ
เงาะ กชกร นิมากรณ์ นูไวท์ แบรนด์ เมเนเจอร์ เปิดเผยว่า “การถ่ายภาพนิ่งของนูไวท์ชุดใหม่ถือเป็นการคงคอนเซ็ปท์ของผลิตภัณฑ์นูไวท์ที่ต้องการโชว์ผิวพรรณที่ขาวและใสขึ้น โดยโฆษณาชุดก่อนหน้านี้ของนูไวท์ เงาะก็ถ่ายแบบเองมาโดยตลอด มีเซ๊กซี่นิดๆ แต่ก็ไม่ได้โป๊จนเกินไป ด้วยนูไวท์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางด้านผิวพรรณ ดังนั้น คอนเซ็ปท์ของการถ่ายภาพจึงมีการตั้งโจทย์ไว้ว่าทำยังไงให้คนดูเห็นถึงผิวพรรณที่ขาวใสแลดูสุขภาพดีได้มากที่สุด ภาพนิ่งชุดใหม่นี้จึงเป็นเสมือนคำตอบแห่งการเผยเคล็ดลับผิวขาวใสจากข้างในอย่างแท้จริง
จะสังเกตได้ว่าเงาะหายไปจากวงการเป็นเวลานาน ตรงนี้เงาะได้มามุ่งเน้นดูแลและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูไวท์อย่างจริงจังมีการคิดค้นและหาโปรดักส์ใหม่ๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีการวางแผนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับพนักงาน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าและการจัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 5 ปี นูไวท์ ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าอย่างจริงใจที่ใช้และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์นูไวท์มาตลอด 5 ปี
นูไวท์ เป็นอาหารเสริมความงามที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าและค้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยที่แบรนด์นูไวท์ ยังคงยืนยันคอนเซ็ปท์ที่จะสร้างปรากฏการณ์ความขาวให้กับผู้บริโภค และในปีนี้ นูไวท์มีสินค้าเพิ่มมากขึ้นด้วยกัน 6 ชนิด โดยมีผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่คงคอนเซ็ปท์ความเป็น นูไวท์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากภายในที่ยังคงตำแหน่งสินค้าขายดีอันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คือ นูไวท์ คลาสสิก เพื่อผิวขาวที่คงคุณภาพผลิตภัณฑ์
ด้วยกลูตาไธโอนให้ผิวขาวใส ไร้จุดด่างดำ, นูไวท์ เซอเลนเดอเร่ สำหรับผิวขาวที่มีสุขภาพดี พร้อมหุ่นผอม เพรียว กระชับได้รูปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กลูตาไธโอนผสานกับคอลลาเจนไฮโดรไลเสทอย่างลงตัว, นูไวท์ โบท๊อกซ์ นวัตกรรมแห่งการลดเลือนริ้วรอย โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม, นูไวท์ ไล-โค-พี สำหรับผิวสวย ผิวเต่งตึง เน้นผิวสีแดงอมชมพูดุจดั่งเมือเขือเทศสด นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มใหม่ของนูไวท์ ที่หันมารุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากภายนอก อย่าง นูไวท์ เมจิก พลัส ไวท์ ครีม นวัตกรรมใหม่ในการขัดผิวด้วยครีมที่จะให้คุณขาวทันทีเพียงครั้งแรกที่ใช้, นูไวท์ ไบโอ เซลลูโลส มาส์ก ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิว 3 สูตร ทั้งไวท์เทนนิ่ง, คอลลาเจน, โคคิวเท็น ที่ช่วยให้ผิวขาว เต่งตึง และลดเลือนริ้วรอย
นอกจากนี้ เงาะ กชกร ได้เผยถึงช่องทางการจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์นูไวท์ในปี 2551 ว่า “ปี 2550 นูไวท์ ไม่ได้ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ อาจทำให้นูไวท์ดูเงียบลงไป แต่จริงแล้วยอดขายยังดีขึ้นเรื่อยๆ มีลูกค้าที่รักและใช้ผลิตภัณฑ์นูไวท์มาโดยตลอดกว่า 30,000 รายชื่อ (เฉพาะสินค้านูไวท์) และในปีนี้ได้มีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นจากเดิมเพียง 3 ช่องทาง คือ TV Marketing ที่เน้นขายสินค้าทางโทรทัศน์ เป็นสปอต และอินโฟเมอร์เชี่ยล ทางฟรีทีวี เคเบิลทีวี และการ Tie-In Programme, Direct Marketing ทั้งการส่ง ไดเร็คเมลล์ เอสเอ็มเอส หาลูกค้าฐานข้อมูลของ ทีวี ไดเร็ค กว่าเจ็ดแสนราย, Retail Marketing อการจัดจำหน่ายผ่านร้าน Direct2U กว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย โดยปีนี้ได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายอีก 2 ช่องทาง คือ International Marketing ที่เน้นรุกตลาดอินโดจีน ทั้งประเทศสิงคโปร์ ลาว เวียดนาม และกัมพูชา และการจัดจำหน่ายผ่าน Distribution ทั้งร้านขายยา Drug Store และShane Store ต่างๆ ด้วย
โดยในปีนี้เงาะหวังว่าการรุกกิจกรรมทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ที่เพิ่มขึ้นจะกระตุ้นยอดขายของนูไวท์ได้ ในปีนี้นูไวท์ได้ตั้งเป้าการจัดจำหน่ายเติบโตขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์ จากหลากหลายช่องทางการจัดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้นูไวท์ยังพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คงคุณภาพและมีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับผู้หญิงไทยที่อยากขาว สวยใสและผอมอย่างสมบูรณ์แบบตลอดมา โดยเงาะได้ย้ำทิ้งท้ายถึงความมั่นใจใจผลิตภัณฑ์นูไวท์ว่า “มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของนูไวท์ จะถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน เพราะนูไวท์ได้ผ่านการวิจัยและการทดลองภายใต้การดูแลจาก ดร.วิศุทธิ์ สุขภัทราพิรมย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้ดูแลและพัฒนาผลิตภัณฑ์นูไวท์ และโดยตัวเงาะเองเป็นคนทดลองและใช้ในทุกผลิตภัณฑ์ของนูไวท์ เงาะจึงสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และเพื่อผู้หญิงไทยทุกคนที่อยากขาว สวย ใส เหมือนกับเงาะด้วยค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ