บ. เอทีเอ็ม จัดสัมมนา พร้อมท่องเที่ยว ที่เกาะช้าง จ. ตราด

ข่าวทั่วไป Wednesday March 12, 2008 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เอทีเอ็ม
บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายธฤต โอภาสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไลแอนซ์ ทีมเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม “Leaders’ Camp” ครั้งที่ 1 ขึ้นในระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2551 ที่ อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จ. ตราด พร้อมสัมมนาเสริมสร้างประสบการณ์การทำงาน และแรงกระตุ้นในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยวิทยากรจากต่างประเทศ
นอกจากการสัมมนาแล้ว สมาชิกผู้นำเอทีเอ็มยังได้มีโอกาสพายเรือคายัค ชมหิ่งห้อยในป่าชายเลน พร้อมอิ่มอร่อย สนุกสนานไปกับงานเลี้ยง เคล้าเสียงดนตรี ภายใต้ คอนเซ็ปท์ “บลู มูน ไนท์” ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานก็แต่งกายมาด้วยชุดสีฟ้า เข้ากับบรรยากาศสบายๆ ริมชายทะเล ก่อนจบงาน ยังได้มีการประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศในการแข่งขันการลดน้ำหนัก “เอทีเอ็ม ไฟเบอร์ พลัส คอนเทสต์” ที่มีสุขภาพดี และมีหุ่นเพรียวสวย อินเทรนด์ รับลมร้อนในปีนี้ โดยผู้ชนะเลิศทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้รับ Gift Voucher คนละ 20,000 บาท
ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ผู้บริหารพร้อมสมาชิกผู้นำเอทีเอ็มยังได้มีโอกาสชม วัดบุปผาราม อันร่มรื่น ที่สร้างในสมัยพระเจ้าปราสาททอง ทำบุญไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ และระหว่างทาง แวะซื้อของฝากจากชาวสวน งานนี้ผู้นำเอทีเอ็มได้ทั้งความรู้เพื่อนำไปพัฒนาสายงาน และความสนุกสนานที่ยากจะลืมเลือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สุวิสาส์ ทองนนท์
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02 235 2255 ต่อ 122

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ