แอร์โรเฟลกซ์ฉลุยตลาดชุดแต่งรถ ออกชุดแต่งแอร์โรคลาส เอสอาร์วี โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 อัดโปรโมชั่นช่วงมอเตอร์โชว์รับกระแสแรงในไทย

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 12, 2008 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--พีอาร์พีเดีย
แอร์โรเฟลกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ประดับยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ออกชุดแต่งรถรุ่นใหม่หลังจากประสบความสำเร็จในการจำหน่ายแอร์โรคลาส เอส อาร์ วี (Aeroklas SRV) สำหรับรถยนต์ โตโยต้า วีออส ซึ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เลือกประเดิมต้นปี 2551 ด้วยชุดแต่งสำหรับโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ บอดี้ 2008 ตอบรับกระแสการเปิดตัวอันร้อนแรงในช่วงมอเตอร์โชว์ 2008
นางสุภาวดี วิทูรปกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก แอร์โรเฟลกซ์ เปิดไลน์ชุดแต่งรถซึ่งเป็นสายธุรกิจใหม่ โดยเมื่อปลายปี 2550 ได้ส่งบอดี้คิท แอร์โรคลาส เอสอาร์วี สำหรับนิว วีออสเป็นแฟลกชิพบุกตลาดชุดแต่งรถ ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด โดยสามารถทำรายได้ทะลุเป้าที่วางไว้ที่ 11 ล้านบาท อันเนื่องมาจากเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการชุดแต่งรถที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แตกต่างจากชุดแต่งมาตรฐาน และมีวัสดุคุณภาพสูง ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป
เพื่อตอบสนองตลาดชุดแต่งรถยนต์ซึ่งมีมูลค่าสูงถึงกว่า 300 ล้านบาทต่อปี แอร์โรเฟลกซ์ได้ตัดสินใจออกชุดแต่งรถแอร์โรคลาส เอสอาร์วีสำหรับโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คาดว่าโตโยต้าโคโรลล่า อัลติสใหม่จะสร้างยอดขายได้กว่า 20,000 คันภายในปี 2008 นี้
“เราเชื่อมั่นในศักยภาพของโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 ว่าจะเป็นรถยนต์ระดับกลางที่ได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย และเชื่อว่ากลุ่มผู้ซื้อโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และนิยมการตกแต่งรถด้วยวัสดุคุณภาพสูง” นางสุภาวดีกล่าว
นางสุภาวดี กล่าวต่อว่า “ชุดแต่งแอร์โรคลาส เอสอาร์วี โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 ผลิตจาก Engineered ABS ซึ่งเป็นวัสดุคุณภาพดีที่สุดในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในปัจจุบัน มีน้ำหนักเบา ทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูง ทั้งยังได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการติดตั้ง ไม่ต้องเจาะตัวถัง และเนียนเรียบเข้ากับตัวรถ ทำให้ไม่สร้างความเสียหายกับรถในกระบวนการติดตั้ง”
ในด้านการออกแบบ ชุดแต่งแอร์โรคลาส เอสอาร์วี สำหรับ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 เน้นสไตล์สปอร์ตกึ่งหรูหรา (Sport-Luxury Styling) ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เข้ากับคอนเซปของรถยนต์รุ่นนี้ และได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้ เพราะนอกจากจะดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ยังเสริมความหรูราและภูมิฐานให้กับรถ โดยชุดแต่งแอร์โรคลาส เอสอาร์วี สำหรับ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 1 ชุด ประกอบด้วย 5 ชิ้น ได้แก่ กันชนหน้าสไตล์สปอร์ต (Front Sport Bumper) กันชนหลังสไตล์สปอร์ต (Rear Sport Bumper) สเกิร์ตข้าง ซ้าย-ขวา (Side Skirt) และสปอยเลอร์หลัง (Trunk Spoiler) โดยจุดเด่นของชุดแต่งชุดนี้อยู่ที่ชิ้นงานกันชนหลังที่เพิ่มลูกเล่นเป็นไฟทับทิมสะท้อนแสง (Reflector) รูปทรงโฉบเฉี่ยวเปลี่ยนลุคกันชนท้ายอัลติสของคุณให้ดูโดดเด่นสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดตัวสินค้าในงานมอเตอร์โชว์นี้ ทางบริษัทจะเปิดรับจองสินค้าโดยมีสีพื้นฐานของโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ให้เลือก นอกจากนี้ยังมีสีพื้น (Primer) ให้ลูกค้านักแต่งรถได้เลือกซื้อไปทำสีพิเศษและลวดลายตามที่ต้องการได้อีกด้วย
เพื่อสร้างฐานลูกค้าแอร์โรเฟลกซ์ ได้เปิดราคาพิเศษสำหรับชุดแต่งรถแอร์โรคลาส เอสอาร์วี สำหรับ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกซื้อได้ตามร้านตัวแทนประดับยนต์ของแอร์โรเฟลกซ์กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ในช่วงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2008 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 6 เมษายน 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค แอร์โรเฟลกซ์ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชุดแต่งแบบอื่นๆ เช่น ชุดแต่งโตโยต้านิว วิออส และ ชุดแต่งฮอนด้า นิว ซีอาร์วี ให้กับผู้ที่สนใจด้วยราคาพิเศษสุด และมีของที่ระลึกเป็นพวงกุญแจ Flash Drive 1 GB สำหรับผู้จองและซื้อชุดแต่งรถแอร์โรคลาส เอสอาร์วี ภายในงานอีกด้วย
“เราคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายชุดแต่งแอร์โรคลาส เอสอาร์วี สำหรับ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่ 2008 ได้กว่า10 ล้านบาท ภายในปี 2551 และหากสามารถสร้างยอดขายได้เป็นไปตามเป้า แอร์โรเฟลกซ์ยังวางแผนที่จะผลิตชุดแต่งรถสำหรับรถยนต์ รุ่นอื่นๆ อีกประมาณ 2-3 รุ่น ภายในปีนี้” นางสุภาวดีกล่าวทิ้งท้าย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / จตุพล นาคนิ่ม / พชรวดี จุโลทัย
มือถือ: 089 811 7937 / 081 689 8245 / 085 0551473
โทร : 02 439 3837
อีเมล์ : contact@prpedia.co.th
www.prpedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ