ซีพีเอ็นดันกลยุทธ์ซินเนอร์ยี ผนึกพันธมิตรห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุ่ม 50 ล้าน อัดแคมเปญช่วงซัมเมอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 12, 2008 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาผนึกห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ลุยตลาดหน้าร้อนด้วยแคมเปญใหญ่ CentralPlaza European Flair โปรโมชั่นสุดพิเศษรับร้อนช่วงซัมเมอร์ มอบรางวัลและกิจกรรมคลายร้อนสุดคึกคักให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต) ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ถึง 6 พฤษภาคมนี้ โดยมีรางวัลไฮไลท์เป็นแพคเกจทัวร์สุดหรู ไปยัง 3 สุดยอดมหานครแฟชั่นระดับโลก ปารีส มิลาน และลอนดอน เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาทและพลาดไม่ได้กับการอัพเดตเทรนด์ซัมเมอร์จากแฟชั่นโชว์รับลมร้อนโดยนางแบบและนายแบบชั้นนำ พร้อมตื่นตากับการตกแต่งศูนย์ฯ ภายใต้ธีม European Flair จำลอง 3 สุดยอดเมืองแฟชั่นของยุโรป
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “กิจกรรมส่งเสริมการขายรับฤดูร้อนถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของเซ็นทรัลพลาซา สำหรับแคมเปญในปีนี้เราได้นำ “แฟชั่น” มาเป็นแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์โปรโมชั่น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของเซ็นทรัลพลาซาในฐานะศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นชั้นนำ และมีการเพิ่ม value ด้านการท่องเที่ยวเข้าไปด้วย โดยเราได้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมาเป็นพันธมิตรหลักในการจัดแคมเปญ CentralPlaza European Flair เอาใจขาช้อปที่ชื่นชอบแฟชั่นและรักการท่องเที่ยว ได้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษ แพคเกจทัวร์ไปเที่ยวปารีส มิลาน และลอนดอน สุดยอดมหานครแฟชั่นระดับโลกอย่างเต็มอิ่ม 9 วัน รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 10 รางวัล 20 ที่นั่ง เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาทที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา ยกเว้นสาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต”
พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย K-Credit Card ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเป็น 3 สิทธิ และรับฟรี กระเป๋า Think Green มูลค่า 550 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 8,000 บาท ตั้งแต่ 21 มีนาคม — 2 พฤษภาคมนี้ นอกจากนี้ ลูกค้าที่มาช้อปที่เซ็นทรัลพลาซา ยังได้รับสิทธิ์ซื้อแพคเกจทัวร์ยุโรปราคาพิเศษจากพับบลิค ฮอลิเดย์ และพิเศษสุด! เมื่อช้อปครบทุก 1,500 บาท รับคอมฟอร์ท อัลตร้า ขนาด 400 มล. ฟรีทันที (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ CentralPlaza European Flair เป็นแคมเปญที่เราผนึกกำลังร่วมกับซีพีเอ็น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งการทำซินเนอร์ยี โปรโมชั่นครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ และยังตรงกับไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของลูกค้าในปัจจุบัน โดยมีรางวัลสุดพิเศษเป็นแพคเกจทัวร์ไปเที่ยวสุดยอดเมืองแฟชั่นระดับโลกอย่าง ปารีส มิลาน และลอนดอน ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”
ดร. ณัฐกิตติ์ เปิดเผยว่า “ซีพีเอ็นมุ่งสร้างกลยุทธ์ตลาดที่มีสีสัน แตกต่าง และโดนใจนักช้อป เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาช้อปในศูนย์ฯ มากขึ้น ซึ่งเราประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำความแปลกใหม่มาให้กับลูกค้าในศูนย์ฯ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกิจกรรม และการตกแต่งศูนย์ฯ อย่างมีเอกลักษณ์ โดยซัมเมอร์ปีนี้ เรามีธีมการตกแต่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ด้วยแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของยุโรป อาทิ หอไอเฟล และบิ๊กเบน อย่างสวยงาม เพื่อให้เข้ากับของรางวัลใหญ่ของเรา โดยลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์ฯ สามารถมาถ่ายรูป และเพลิดเพลินกับกิจกรรมไฮไลท์ทุกศูนย์ฯ อาทิ งาน European Summer Zest @ Central Festival Center Pattaya ที่มีกิจกรรมแฟชั่นโชว์ต้อนรับซัมเมอร์ในชุด Beachwear พบกับผลงานออกแบบชุดว่ายน้ำแนว Save The Earth โดยเซเลบริตี้ชื่อดัง และงาน Summer Splash @ CentralPlaza Rama 2 ที่มีแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำโดยเซเลบริตี้และดาราชื่อดังมาร่วมประชันแฟชั่นอลังการ”
“เรามองว่าขณะนี้ ภาพรวมของตลาดรีเทลมีทิศทางดีขึ้น จากสถานการณ์ทางการเมืองที่เริ่มลงตัว ส่งผลให้อารมณ์การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคมีแนวโน้มเป็นบวก โดยซีพีเอ็นคาดว่าแคมเปญ CentralPlaza European Flair นี้จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์ฯ ประมาณ 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ เพิ่มกว่า 15-20% โดยเราคาดว่ายอดใช้จ่ายต่อคนที่เซ็นทรัลพลาซาจะเพิ่มขึ้นประมาณ 20%”
ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม
พลาดไม่ได้! กับแคมเปญ CentralPlaza European Flair และกิจกรรมบันเทิงสุดพิเศษ ที่เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต) ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ถึง 6 พฤษภาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศกร ทวีสิน โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4107 โทรสาร 0-2264-5575
e-mail: thsakorn@cpn.co.th Website: www.cpn.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ