แมงป่องผุดไอเดีย วางคอนเซ็ปต์จัดกรุ๊ปภาพยนตร์แห่งความทรงจำ หวังเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคอหนัง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 10, 2005 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--แมงป่อง
หลังจากราคาน้ำมันมีการปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้ความบันเทิงภายในบ้านเป็นอีกทางเลือกที่ได้รับการตอบรับและความนิยมจากผู้บริโภคในทุกระดับชั้น ทำให้ผู้นำธุรกิจอย่างแมงป่อง ออกมาปรับโฉมพร้อมส่งโปรเจค “MANGPONG IN MEMORY” หวังครองใจคอหนัง
งานนี้นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง สภาวะราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทำให้ความบันเทิงภายในบ้านเป็นอีกปัจจัยที่ผู้บริโภคให้ความนิยม และเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการผู้บริโภค แมงป่องได้วางคอนเซ็ปต์ในกิจกรรมต่าง ๆ ให้มีสีสันและการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดได้รวบรวมภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การสะสม หรือเป็นบทความภาพยนตร์ในดวงใจ โดยใช้ชื่อโปรเจค “MANGPONG IN MEMORY” เป็นการคัดสรรภาพยนตร์ลิขสิทธิ์แมงป่องและภาพยนตร์จากค่ายต่าง ๆ มาจัดกลุ่มและนำเสนอให้โดดเด่นและแตกต่างไปจากการจัดสินค้าตามปกติในร้านแมงป่อง โดยการแยก SHELF เป็นคอนเนอร์ดิสเพลย์ที่สะดุดตา เพื่อคอหนังสามารถเลือกชมและเลือกสะสมภาพยนตร์ที่โดนใจได้อย่างสะดวก และด้วยราคาพิเศษ และทั้งนี้จะมีการหมุนเวียนกลุ่มภาพยนตร์ออกเป็นประเภทตามเทศกาลต่าง ๆ เช่น เดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นภาพยนตร์กลุ่มครอบครัว , เดือนกันยายน จะเป็นภาพยนตร์กลุ่มรัก-โรแมนติก เป็นต้น
นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้วเรายังมีโปรเจคที่เตรียมงัดออกมาเอาใจคอหนังอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้ติดตามความเคลื่อนในกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่แมงป่องทุกสาขา นางสาววริศร์นลิน กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ ( ดี ) โทร. 0-1627-2964 , 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ ( ก้อย ) โทร. 0-6366-5932 , 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบไดที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ