บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) ประกาศแผนธุรกิจครั้งใหญ่ รุกขยายธุรกิจกลุ่มอาหารและเครื่องดื่มเต็มสูบ ทุ่มกว่า 100 ล้าน นำร่องนมสเตอริไลส์ตราหมี เติบโตกว่า 20%

ข่าวทั่วไป Wednesday March 12, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ไมนด์ ทัช
เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) ประกาศแผนและทิศทางการดำเนินธุรกิจครั้งใหญ่ เดินยุทธศาสตร์การตลาดภายใต้กลยุทธ์เชิงรุกเต็มสูบ สานต่อความผูกพันและความพึงพอใจผู้บริโภคกว่า 60 ปี ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เดินหน้ารุกตลาดนมสเตอริไลส์ตราหมี เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ความรักที่นับไม่ถ้วน” พร้อมแคมเปญการตลาดครบวงจร เพิ่มอัตราการเติบโตกว่า 20%
นาย สมศักดิ์ ชายะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดดำเนินการในประเทศไทยมาครบ 1 ปีเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกบริษัทฯ มุ่งเน้นการรุกตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทนมน้ำและผลิตภัณฑ์แช่เย็นภายใต้ตราสินค้าที่แข็งแกร่ง ซึ่งบริษัทฯ ได้เข้าสวมสิทธิ์จากเนสท์เล่ คือ ตราหมี คาร์เนชั่น ไมโล และน้ำผลไม้เนสท์เล่ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ทุ่มงบประมาณทั้งด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมศึกษาตลาดในทุกๆ ด้าน คือ การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคชาวไทยการศึกษาโอกาสทางการตลาดช่องทางการจำหน่าย และจุดแข็งของตราสินค้า ในวันนี้จึงได้ประกาศความพร้อมสำหรับการดำเนินธุรกิจรุกขยายตลาดและครองความเป็นผู้นำในระดับแนวหน้าด้วยพื้นฐานของตราสินค้าที่แข็งแกร่ง และคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์
“สำหรับปีนี้บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสานต่อความผูกพันและความพึงพอใจ รวมถึงความไว้วางใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีให้แก่นมสเตอริไลส์ตราหมีมากว่า 60 ปี พร้อมผลักดันให้ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี ภายใต้การผลิต จัดจำหน่าย และบริหารงานของ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 20% โดยเปิดตัวแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณานมสเตอริไลส์ตราหมีชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “ความรักที่นับไม่ถ้วน” ซึ่งเป็นแคมเปญโฆษณาเรื่องแรกของเอฟแอนด์เอ็น และเรื่องแรกของปี 2551” นายสมศักดิ์กล่าวพร้อมให้รายละเอียดว่า
“แนวคิดและเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ความรักที่นับไม่ถ้วน” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่แสดงถึงความห่วงใยของคนในครอบครัว ผ่านการเล่าเรื่องแบบ Emotional โดยใช้คุณพ่อและลูกสาวเป็นตัวแทนของสมาชิกครอบครัว ซึ่งลูกสาวจะถามคุณพ่อถึงความรักที่พ่อมีต่อลูกสาวและคุณแม่ และคุณพ่อก็ชี้ชวนให้ลูกสาวนับดาวบนท้องฟ้า โดยไฮไลท์ของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ อยู่ที่การดำเนินเรื่องด้วยเพลงหวานซึ้ง ถ่ายทอดความรักและความห่วงใย ถ่ายทอดคำร้องโดยคุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที ซึ่งจะแพร่ภาพทางโทรทัศน์ครั้งแรกในวันที่ 12 มีนาคมศกนี้ “
นอกจากการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดแล้ว บริษัทฯยังได้เตรียมสื่ออื่นๆ กิจกรรมการตลาด และแผนการสนับสนุนสำหรับการสื่อสารกับผู้บริโภค อาทิ โฆษณาในโรงภาพยนตร์ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่อโฆษณา ณ จุดขายต่างๆ และการส่งเสริมการขายแบบครบวงจร
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมี เป็นผู้นำตลาดครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุด 98% ของตลาดนมสเตอริไลส์ ทั้งนี้จากประมาณการภาพรวมของผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มในประเทศไทย คาดว่าในปี 2551 จะยังมีการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 10%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด - ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (08)9443 6886 หรือ
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (08)1816 4598 โทร 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ