"ตุ๊ก-ดวงตา" ฟุ้ง "บ่วงรัก" สุดเข้มข้น พร้อมย้ำห้ามพลาดตอนจบ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2005 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นละครม้ามืดที่เรตติ้งแรงดีไม่มีตกเลยจริง ๆ สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 ที่มีนักแสดงมากฝีมืออย่าง "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี" ร่วมแสดง งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกว่าละครเรื่องนี้เนื้อหาสุดเข้มข้นพร้อมย้ำแฟนๆ ละครว่าห้ามพลาดตอนจบ เพราะรับรองว่ามีเหตุการณ์พลิกความคาดหมายแน่นอน
"ใกล้จะถึงตอนจบแล้วนะคะสำหรับละครเรื่อง "บ่วงรัก" ก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะชอบบทละครเรื่องนี้มาก และที่สำคัญเราก็ไม่ค่อยจะรับเล่นบทดราม่าหนักๆ แบบนี้มานานแล้ว ส่วนมากก็จะเป็นร้ายแบบตลกๆ มากกว่าแต่พออ่านบทเรื่องนี้แล้วบอกตัวเองเลยว่าต้องเล่น เพราะบทดีมาก ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่หนักและเหนื่อยที่สุด เพราะบทมันแรง และต้องใช้พลังในการแสดงเยอะ ไหนจะฉากทะเลาะตบ ตี ไหนจะฉากร้องไห้อีก โอ้ย...ตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะ ยิ่งเป็นละครที่ถ่ายไปออกอากาศไปอีก เวลาในการทำงานจึงค่อนข้างจะจำกัดนักแสดงและทีมงานทุกคนเลยต้องเหนื่อยกับละครเรื่องนี้กันมากๆ แต่พอรู้ว่าเรตติ้งละครดีวันดีคืนตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ออกอากาศ ก็รู้สึกดีใจมาก หายเหนื่อยเลยล่ะ ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้กันมาตลอด และอาทิตย์หน้านี้ก็จะถึงตอนอวสานของเรื่องกันแล้ว เลยอยากจะฝากให้แฟนละครติดตามชมกันให้ได้ รับรองว่าสนุก เข้มข้นเหมือนเดิม ที่สำคัญจะมีเหตุการณ์พลิกคาดหมายเกิดขึ้นแน่นอน อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงสุดเข้มข้นของ "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี" ในตอนจบของละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15 ได้ในวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8239-41
เกด พีอาร์ 0-4090-5494
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ