แพคเน็ต แถลงข่าว การควบรวมกิจการ พร้อมแนะนำโลโก้ และความร่วมมือกับบริษัท “GOOGLE”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 12, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--แพคเน็ต
แพคเน็ต (Pacnet) บริษัทที่ถือกำเนิดจากการควบรวมกิจการระหว่าง เอเชียเน็ตคอม และแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการให้บริการด้านโทรคมนาคมแห่งเอเชีย ด้วยการเป็นเจ้าของระบบเคเบิ้ลใต้น้ำที่มีความยาวที่สุดและมีสำนักงานที่ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากที่สุด ในภูมิภาค ให้บริการแบบครบวงจรกับทั้งผู้ใช้รายย่อย บริษัทชั้นนำของโลก รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายระหว่างประเทศ กำหนดจัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชน เนื่องในโอกาสการควบรวมกิจการของทั้งสองบริษัท พร้อมแนะนำโลโก้ และนวัตกรรมบริการใหม่ล่าสุดซึ่งร่วมมือกับบริษัทอันดับหนึ่งของโลก “GOOGLE”
ทั้งนี้ แพคเน็ต จึงมีความยินดี ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว ในวันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2551 เวลา 10.00 — 11.30 น. ณ ห้องอัมรินทร์ 3 โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ถนนราชดำริ (สถานี BTS ราชดำริ) โดยมี มร. วิลเลี่ยม (บิล) บาร์นีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แพคเน็ต เป็นผู้ให้ข้อมูลตลอดการแถลงข่าว ในประเด็น
1. ภาพรวมธุรกิจแพคเน็ตจากการควบรวมกิจการระหว่าง เอเชียเน็ตคอม และ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต
2. กลยุทธ์และทิศทางการบริหารกิจการหลังการควบรวม
3. นวัตกรรมบริการร่วมมือกับบริษัทอันดับหนึ่งของโลก “GOOGLE”
สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านในการเข้าร่วมงาน และขอขอบพระคุณในการเผยแพร่ข่าวสารด้วยดีเสมอมา สามารถยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่ กรรณิกา (ส้ม) 081-269-7731

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ