บัญชีเงินฝากออมทรัพย์รูปแบบใหม่ Power Saver (New) บริหารเงินแทนคุณ เพื่อรับผลตอบแทนสูงสุดจากเงินออมทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 12, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์รูปแบบใหม่ Power Saver (New) บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ช่วยบริหารเงินในบัญชีเงินฝากให้โดยอัตโนมัติช่วยจัดการบัญชีที่ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว พร้อมให้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2.50%ต่อปี ซึ่งมากกว่าดอกเบี้ยทั่วไปถึง 1.75% คำนวณดอกเบี้ยให้ทุกวันจ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือนเพื่อผลตอบแทนสูงสุด ทั้งยังสะดวกต่อการใช้สอยในชีวิตประจำวัน สามารถเบิกถอน หรือโอนเงินเข้าและออกจากบัญชีได้ตลอดเวลาไม่เหมือนการฝากแบบประจำ
นางอรรัตน์ ชุติมิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบริหารการเงินและการลงทุน ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) กล่าวว่า บัญชีเงินฝากออมทรัพย์รูปแบบใหม่ Power Saver (New) นี้ เป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ใช้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่มีการบริหารเงินในบัญชี (Cash Management) ให้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้รับดอกเบี้ยที่สูงที่สุด ซึ่งเหมาะกับชีวิตประจำวันของคนยุคนี้ที่มักไม่มีเวลามาบริหารเงินที่มีอยู่ ทำให้เสียโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากเงินฝากที่มีอยู่
รูปแบบการฝากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver (New) นี้ผู้เปิดบัญชีสามารถจัดสรรจำนวนเงินที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันไว้ในบัญชีหลัก และทุกสิ้นวันที่มีเงินในบัญชีหลักเกินกว่าวงเงินขั้นต่ำที่ตั้งไว้ ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินส่วนที่เหลือไปยังบัญชีรองที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูง เพื่อทำให้ได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่า และหากจำนวนเงินในบัญชีหลักไม่พอใช้จ่ายในระหว่างวันตามที่กำหนด ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินจากบัญชีรองกลับมายังบัญชีหลักโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าใช้จ่ายได้อย่างคล่องแคล่ว โดยไม่มีค่าบริการในการดำเนินการโอนอัตโนมัติระหว่างบัญชี
ลูกค้าสามารถทำรายการฝากถอน หรือโอนเงินได้เหมือนปกติผ่านบัญชีหลักโดยใช้จ่ายผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ที่มีเครื่องหมาย ATM Pool ทั่วไป ใช้จ่ายบัตรเพื่อซื้อสินค้า ตามร้านค้าที่มีเครื่องหมาย VISA ใช้บริการทางโทรศัพท์โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver (New) ในการชำระค่าสาธารณูปโภค ผ่านบริการ Easy Bill ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเหมือนบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ส่วนบัญชีรองที่เปิดควบคู่กับบัญชีหลัก จะช่วยให้ผู้ฝากได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 2.5% ต่อปี เนื่องจากจำนวนเงินที่เกินกว่ายอดเงินขั้นต่ำที่กำหนดไว้ในบัญชีหลักจะถูกโอนไปยังบัญชีรองซึ่งให้ดอกเบี้ยที่สูงกว่า โดยอัตโนมัติทุกสิ้นวัน
นอกจากนี้ ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเป็นรายเดือนจากบัญชีหลักและบัญชีรอง โดยดอกเบี้ยจากบัญชีหลักที่อัตรา 0.75% และบัญชีรองที่สูงสุด 2.5% ต่อปี จำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีหลัก 30,000 บาท สามารถเบิกถอน โอนเงิน เข้าและออกจากบัญชี โดยไม่ข้อจำกัดจำนวนครั้ง และไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอน และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ฝาก บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver (New) เจ้าของบัญชีจะได้รับเอกสารรายงานสถานะบัญชี (Consolidated Statement) ทุกเดือนแทนสมุดคู่ฝากโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ
“การรุกตลาดเงินฝากเป็นอีกหนึ่งนโนบายทางธุรกิจของธนาคารในปีนี้ เรามุ่งเสนอผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลประโยชน์ที่สูงสุดกับลูกค้า รวมไปถึงการเพิ่มความสะดวกสบายด้านต่างๆ ให้มากขึ้น การนำรูปแบบการบริหารเงิน (Cash Management) มาใช้ในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver (New) นี้ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของลูกค้า คือคุณใช้จ่าย เราบริหาร เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เวลาเต็มที่กับการทำงานโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องบัญชีเงินฝาก ที่ธนาคารจะเป็นผู้บริหารเงินให้ เราคาดว่า บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Power Saver (New) รูปแบบใหม่นี้จะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน นางอรรัตน์กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร หรือโทร 1595
ข้อมูลธนาคาร:
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และจัดอันดับอยู่ในลำดับที่ 25 ตามมูลค่าตลาดใน FTSE-100 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เปิดดำเนินการมากกว่า 150 ปี ในตลาดสำคัญๆ และเกิดใหม่ทั่วโลก เป็นผู้นำในตลาดเอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง รายได้และจำนวนพนักงงานของกลุ่มในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นกว่าเท่าตัว ทั้งจากการเติบโตภายในของกิจการเองและทางการเข้าควบรวมกิจการ
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีเจตจำนงที่จะเป็นธนาคารระหว่างประเทศที่ดีที่สุดในตลาด โดยเน้นที่จะเป็นคู่คิดมิตรแท้ (The Right Partner) สำหรับคู่ค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝาย ปัจจุบันกลุ่มธนาคารมีพนักงานรวมกว่า 70,000 คน จากประมาณ 100 สัญชาติ สาขาราว 1,400 แห่งในกว่า 50 ประเทศ รายได้กว่าร้อยละ 90 ของกลุ่มมาจากธุรกิจในแถบเอเชีย แอฟริกา และตะวันออกกลาง โดยการกระจายตัวของรายได้มาจากกลุ่มสถาบันธนกิจ และบุคคลธนกิจ
กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว และเป็นที่ไว้วางใจทั่วโลกในมาตรฐานระดับสูงของกลุ่ม ทั้งด้านบรรษัทภิบาล ความรับผิดชอบต่อสังคม การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และความหลากหลายของบุคลากร
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) นำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โดยสายงานบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อยและกลาง ส่วนสายงานสถาบันธนกิจ ให้บริการลูกค้าสถาบันและบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
เว็บไซต์กลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด www.standardchartered.com
เว็บไซต์ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) www.standardchartred.co.th
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
สุพัตรา เวชศาสตร์ แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8022 แฟกซ์: 02 724 8018
Supattra.Wetchasart@standardchartered.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ