THAITICKETMASTER.COM ขอเชิญชม TOR SAKSIT CONCERT : Concert Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I "The Pianist" โต๋ ศักดิ์สิทธ์ เวชสุภาพร

ข่าวทั่วไป Monday January 17, 2005 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--Thaiticketmaster
คอนเสิร์ตสุดโรแมนติก “Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” โดย The Pianist โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร
“Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” คอนเสิร์ตสุดโรแมนติกแห่งปี โดย The Pianist โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินหนุ่ม มากความสามารถ กับประสบการณ์ดนตรี ที่สั่งสมมาด้วยใจรักในเสียงเปียโน มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ กับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ Piano & I อัลบั้มเดี่ยวเปียโนชุดล่าสุดของโต๋ ที่รวบรวมเพลงบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางชีวิตเกี่ยวกับดนตรี แนวเพลงฟังง่ายๆ สบายๆ กับลีลาเดี่ยวเปียโนที่พลิ้วไหว และเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับอัลบั้มเพลงบรรเลงที่ได้รับความนิยม ติดอันดับเทปขายดี เป็นเวลายาวนานหลายเดือน และกระแสยังแรงติดชาร์ตหลายคลื่นวิทยุจนถึงปัจจุบัน
สำหรับคอนเสิร์ต “Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเปิดอัลบั้ม Piano & I และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลแห่งความรัก ประกอบกับเสียงเปียโนอันโรแมนติก คอนเสิร์ตครั้งนี้ จึงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญที่จะมาเพิ่มความหวาน คือ บอย โกสิยพงษ์, มาริสา สุโกศล หนุนภักดี, วง B5 และเสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ร่วมสร้างสีสันให้คอนเสิร์ต “ Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” หวานฉ่ำ และเป็นคืนแห่งความทรงจำของคู่รักทุกคู่
“ คอนเสิร์ตครั้งนี้ โต๋รับรองว่าโรแมนติกที่สุดแห่งปีแน่นอน จากชื่อ Love in Red & White ที่เป็นสีเหมาะกับเทศกาลวาเลนไทน์ และคอนเสิร์ตก็จัดในเดือนแห่งความรัก ในคอนเสิร์ตทุกคนจะได้ฟังผลงานใหม่ของโต๋ ที่เตรียมมาเพื่องานนี้กว่า 20 เพลง และศิลปินรับเชิญอย่าง พี่บอย ที่จะมาร่วมแต่งเพลงกับ โต๋ สดๆ บนเวที เรียกว่าจำลองบรรยากาศการทำงานมาไว้บนเวทีให้ชมกันทีเดียว แล้วก็เพลงเพราะๆ จากเพื่อนๆ วง B5 ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน นอกจากนั้นยังมี พี่มาริสา ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์ ก็ให้เกียรติมาร่วมในครั้งนี้ด้วย และแขกพิเศษอีกคนคือ พี่หอย ที่จะมาสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตของโต๋ในครั้งนี้ด้วย ต้องคอยชมในคอนเสิร์ตว่า พี่หอยร้องเพลงคู่กับเสียงเปียโนของโต๋จะเป็นอย่างไร และมีน้องชายของโต๋ร่วมแสดงด้วย ซึ่งแขกรับเชิญของโต๋ที่ให้เกียรติมาในครั้งนี้ ก็มีความสามารถกันทุกคน ทำให้โต๋คิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะหมีความหลากหลาย เหมาะกับทุกคนที่มีความรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่สามี ภรรยา คู่พี่น้อง คู่เพื่อน ก็สามารถควงคู่กันมาดูได้ โดยโต๋ก็จะใช้เสียงเปียโนถ่ายทอดความรักผ่านบทเพลงไปสู่ทุกๆ คน รับรองว่ามีความสุขแน่นอนครับ ”
TICKET INFORMATION
สถานที่แสดง บีอีซี เทโร ฮอลล์
ที่ตั้งสถานที่ สวนลุมไนท์บาซาร์, ถ.พระราม4
วันแสดง วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2548
ประตูเปิด 18.00 น.
เริ่มการแสดง 19.00 น.
จำหน่ายบัตร
ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2548 ถึง
วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2548
ทางจุดจำหน่าย Thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2548 ถึง
วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2548
ทาง TTM Call Center 0 2262 3456
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2548 ถึง
วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2548
ทาง wap.thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2548 ถึง
วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2548
บัตรราคา 2,000 บาท
1,500 บาท
1,000 บาท
800 บาท
600 บาท
THAITICKETMASTER.COM CALL CENTER
โทรศัพท์ 0 2262 3456
โทรสาร 0 2262 3898
อีเมล์ contact_us@thaiticketmaster.com
* หมายเหตุ : สมาชิก Thaiticketmaster.com
กรุณา อัพเดทข้อมูล ของท่าน เพื่อความสะดวกใน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ