ไทยพาณิชย์มัดใจลูกค้า มอบสิทธิพิเศษบัตรคอนเสิร์ตเบิร์ด ธงไชย รอบปฐมฤกษ์ให้ลูกค้าได้โอ้ละหนอก่อนใคร 2 กันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญใหม่เอาใจลูกค้า ด้วยการแจกบัตรชมคอนเสิร์ตสุดฮอต "โอ้ละหนอ My Love" ของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ให้ลูกค้ากว่า 10,000 ราย ได้ร่วม "โอ้ละหนอก่อนใคร" เพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการของธนาคารมาโดยตลอด ในการแสดงรอบปฐมฤกษ์ 2 กันยายน ศกนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมร่วมประชาสัมพันธ์มูลนิธิพระดาบส ตามกระแสพระราชดำริ โดยจัดนิทรรศการแสดงผลงานและสินค้าในโครงการภายในงานด้วย
คุณหญิงชฏา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า การจัดแคมเปญมอบบัตรชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าธนาคารในครั้งนี้ เนื่องมาจากธนาคารให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับลูกค้า โดยธนาคารมุ่งที่จะให้ลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกคน ได้รับบริการที่ดีที่สุดรวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่นการจัดกิจกรรมบันเทิงในครั้งนี้ ซึ่งธนาคารเชื่อว่าการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้านั้นเป็น แนวทางสำคัญที่จะช่วยให้ธนาคารก้าวสู่เป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำ (Premier Universal Bank) ทั้งนี้ ที่ผ่านมาธนาคารได้จัดกิจกรรมประเภทต่าง ๆ ได้แก่ การมอบบัตรชมภาพยนต์ Harry Potter III และบัตรชม ภาพยนตร์ STAR WAR Episode III รวมถึงงานคอนเสิร์ต Preservation Hall Jazz Band จากนิวออลีนส์ ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าของธนาคารในแต่ละกลุ่มอย่างดียิ่ง"
สำหรับการแสดงคอนเสิร์ต "โอ้ละหนอ My Love" ในครั้งนี้ ธนาคารได้จัดเตรียมบัตรชมการแสดง รอบพิเศษ ซึ่งถือเป็นรอบปฐมฤกษ์ ให้ลูกค้าของธนาคารได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินก่อนใคร นอกจากนี้ภายในงานธนาคารยังได้จัดนิทรรศการแสดงผลงานและสินค้าของมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ที่ให้ความช่วยเหลือในการพัฒนาความรู้ทางวิชาชีพต่าง ๆ ทั้งทางด้านวิชาชีพเกี่ยวกับการเกษตรพอเพียง การไฟฟ้า เครื่องยนต์ ฯลฯ เพื่อเสริมสร้างพื้นฐานการประกอบวิชาชีพแก่ประชาชน รวมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ร่วมงานสามารถบริจาคเงินเพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนมูลนิธิพระดาบสด้วย
พร้อมกันนี้ธนาคารได้จัดที่นั่งพิเศษส่วนหนึ่งสำหรับเด็กด้อยโอกาสได้ร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งนอกจาก ลูกค้าของธนาคารจะได้สัมผัสกับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงานแสดงคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีโอกาสได้ร่วมดำเนินรอยตามพระราชดำริ และเป็นการกุศลอีกทางหนึ่งด้วย
ทั้งนี้ ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จะได้รับสิทธิร่วมระเบิดความมันส์ในการแสดงคอนเสิร์ต รอบปฐมฤกษ์ "โอ้ละหนอก่อนใคร " ในวันที่ 2 กันยายน 2548 นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ (Call Center) โทรศัพท์ 02-777-7777--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ