“บุปผาฯ แฟนคลับ” ปรับโฉมรับปีระกา ดึงนักร้องลูกทุ่งร่วมแจมพิธีกร “เอกชัย ศรีวิชัย” ประเดิมจอจ้อปีใหม่ 10 ม.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Thursday January 6, 2005 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนาเอาใจแฟนรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ปรับรูปแบบรายการต้อนรับปีระกา ดึง นักร้องลูกทุ่งชื่อดังร่วมเป็นพิธีกรบอกเล่าเรื่องราวความเคลื่อนไหวของวงการลูกทุ่ง เจาะเบื้องหลังเบื้องลึกคนลูกทุ่งทุกค่ายเพลงทั้งในอดีตและปัจจุบัน เตรียมเผยโฉม 10 ม.ค.นี้ ทุกวันจันทร์- ศุกร์ ประเดิมเทปแรกกับศิลปินเพลงชื่อดังแห่งแดนสะตอ “เอกชัย ศรีวิชัย
นายธำรงศักดิ์ วงศ์สุวรรณชัย โปรดิวเซอร์รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับรูปแบบรายการที่ปรับใหม่นั้น จะมีการนำนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาร่วมเป็น พิธีกรด้วย เป็นเวลา 2 สัปดาห์ แล้วก็จะเปลี่ยนเป็นนักร้องท่านอื่นๆ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป โดยพิธีกรประจำรายการยังคงเป็น เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว ประเดิมนักร้องชื่อดังคนแรก คือ “เอกชัย ศรีวิชัย” ครับ ในส่วนของเนื้อหาของรายการจะมีการปรับในบางส่วน เพื่อให้รายการมีเนื้อหาที่เข้มข้นมากขึ้น โดยแบ่งเป็น ลูกทุ่งยุคเก่า ลูกทุ่งยุคกลาง และลูกทุ่งยุคใหม่ ส่วนจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในรายการครับ”
เอกชัย ศรีวิชัยพิธีกรลูกทุ่งมือใหม่ของรายการกล่าวว่า “การเป็นพิธีกรในรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ถือเป็นครั้งแรกในการทำงานพิธีกรของผมครับ ในช่วงแรกๆ ตื่นเต้นมากครับ แต่ดีที่ว่าทั้ง เหลือเฟือ และเจเน็ต เขียว สนิทกันโดยส่วนตัวอยู่แล้ว ทำให้การทำงานลื่นไหลครับ ติดขัดอะไรน้องๆ ก็คอยช่วยเหลือทำให้ไม่เกร็ง สำหรับงานพิธีกรถือเป็นงานที่ผมใฝ่ฝันอยากจะทำมากครับ แต่ติดเรื่องเวลา เพราะผมมีทัวร์คอนเสิร์ตทางภาคใต้ตลอดทั้งปี ทำให้ไม่สามารถเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ได้ อยากให้ ผู้ชม และแฟนคลับลองติดตามบทบาทการเป็นพิธีกรมือใหม่ของผม ใน “บุปผาฯ แฟนคลับ” ด้วยนะครับ ครั้งนี้ผมตั้งใจเต็มที่ เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเป็นพิธีกรโดยเฉพาะ มีอะไรก็ติชมมาได้ผ่านทาง รายการครับ ขอบคุณมากครับ อย่าลืมเชียร์กันนะ”
อย่าพลาดชม ลีลาพิธีกรรายการลูกทุ่งครั้งแรกของ “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้ ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ตั้งแต่วันที่ 10 — 21 มกราคม 2548 เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ