ศูนย์เลสิครัตนิน-กิมเบล ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี รถไฟฟ้าใต้ดิน

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โปร แมสคอม
นางอรนุช วิวัฒน์เจริญกิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท รัตนิน กิมเบล จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์เลสิคและศูนย์รักษาสายตายาวรัตนิน-กิมเบล เปิดเผยว่า ทางศูนย์เลสิคและศูนย์รักษาสายตายาวรัตนิน-กิมเบล และโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และบริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) จัดทำคูปองส่วนลดการทำเลสิคจำนวน 100,000 ใบเพื่อแจกให้แก่ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินทุกท่าน ณ ห้องออกบัตรโดยสารทั้ง 18 สถานีพร้อมกันในวันที่ 21 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป
นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิในการตรวจสายตาฟรีให้แก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินที่โชคดีอีก 18 ท่านที่ร่วมชิงโชคผ่านคูปองของทางบีเอ็มซีแอลด้วย
“การจัดทำคูปองส่วนลดและการมอบสิทธิตรวจสายตาฟรีในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี การเปิดให้บริการเดินรถ โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล เพราะทั้งศูนย์เลสิคและศูนย์รักษาสายตายาวรัตนิน-กิมเบลและโรงพยาบาลจักษุ รัตนินมีสถานที่ตั้งอยู่บนเส้นทางเดินรถไฟฟ้าใต้ดินบริเวณสถานีเพชรบุรี” นางอรนุชกล่าว
ในขณะเดียวกัน กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัท รัตนิน กิมเบล จำกัด และ โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพตา อีกทั้ง ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องการคืนสิ่งดีๆกลับสู่สังคม ภายหลังจากที่โรงพยาบาลจัดตั้งขึ้นมากว่า 40 ปี เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการรักษาตาที่ครอบคลุมวิธีการรักษา และให้บริการที่ครบวงจรมากที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ