โตโยต้า “เติมความสุข” ให้กับลูกค้า พบกับความสุข สำหรับทุกรูปแบบชีวิต 18-20 พฤศจิกายนนี้ ที่ สกายฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ข่าวยานยนต์ Thursday November 17, 2005 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าโตโยต้า ทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การบริการด้านการขาย และการบริการหลังการจำหน่าย พร้อมจัดงาน “โตโยต้า + เติมความสุข” ในวันที่ 18-20 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ สกายฮอลล์ ชั้น 3 โซน D เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทุ่มเททุกความพยายามเพื่อ“สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า” เป็นเวลากว่า 40 ปี และรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้า ทำให้โตโยต้าสามารถครองส่วนแบ่งตลาดรถยนต์มากกว่า 40% จากความจริงใจที่มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อพัฒนาสรรค์สร้างนวัตกรรมยานยนต์คุณภาพระดับโลก พร้อมด้วยการบริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก
คุณค่าที่เรามอบให้กับลูกค้า จากความมุ่งมั่น จริงใจ
- คุณค่าทางด้านผลิตภัณฑ์...นำเสนอรถยนต์ที่มีคุณภาพระดับโลก เน้นหนักทั้งทางด้าน คุณภาพการผลิต ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่มีมาตรฐานระดับโลก ได้รับการประกันคุณภาพมากมาย อาทิ “โรงงานประกอบรถยนต์สำโรง” ซึ่งผลิตรถกระบะยอดนิยม “ไฮลักซ์ วีโก้” เพื่อจำหน่ายภายในประเทศ และส่งออกกว่า 90 ประเทศ และ “โรงงานประกอบรถยนต์เกตเวย์” ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผลิตรถยนต์นั่งทุกรุ่น มั่นใจได้สูงสุดกับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันนาน 3 ปี หรือระยะทาง 100,000 กม.
- คุณค่าทางด้านการขาย...ให้การบริการอย่างทั่วถึงด้วยโชว์รูมมาตรฐานถึง 272 แห่ง
นำเสนอบริการอย่างทั่วถึงทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมด้วยพนักงานขายกว่า 3,900 คน ซึ่งพร้อมให้บริการลูกค้าคนสำคัญทุกท่านอย่างเต็มที่
- คุณค่าทางด้านการบริการหลังการขาย...อุ่นใจด้วยศูนย์บริการมาตรฐาน 257 แห่ง ครอบคลุมให้บริการภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ให้บริการด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญกว่า 2,900 คน ด้วยเครื่องมือซ่อมมาตรฐานสูง และอะไหล่แท้โตโยต้า พร้อมยกระดับความรู้และทักษะของบุคคลากรด้านการบริการ มั่นใจด้วยศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังกว่า 90 แห่ง ให้บริการภายใต้มาตรฐานระดับสูง ด้วยเครื่องมือซ่อมอันทันสมัย และช่างซ่อมสีกว่า 1,600 คน มั่นใจได้ในมาตรฐานการบริการ คงคุณค่าของรถยนต์โตโยต้าตราบนานเท่านาน
นายวุฒิกร กล่าวว่า “นอกจากนั้นเราได้นำเสนอการบริการระดับคุณภาพจากโตโยต้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า และการให้บริการที่ครบวงจร โดยพันธมิตรทางธุรกิจของโตโยต้าและบริษัทในเครือ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และเพิ่มคุณค่าของรถยนต์โตโยต้า”
- การบริการด้านสินเชื่อจากโตโยต้า จาก บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
สถาบันสินเชื่อชั้นนำในเครือโตโยต้า ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการด้วยพนักงานบริการสินเชื่อที่ให้บริการครอบคลุมทุกโชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ รวมถึงบริการรับชำระภาษีรถยนต์ประจำปี และบริการแจ้งประกันภัยรถยนต์
- ประกันภัย GOA ...ประกันภัยชั้น 1 จากความร่วมมือของโตโยต้า กับ บริษัทประกันภัย
ชั้นนำ มอบความคุ้มครองพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์ในความคุ้มครองด้วยบริษัทประกันภัยชั้นนำ ที่มีความมั่นคงทางการเงิน เข้ารับบริการซ่อมได้ที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานโตโยต้าทั่วประเทศ รับประกันงานซ่อมนาน 6 เดือน และเข้าซ่อมได้ทันทีโดยไม่ต้องรออนุมัติจากบริษัทประกันภัย ในวงเงินไม่เกิน 20,000 บาท รวมถึงบริการลากรถฟรีในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง
- คุณค่าทางด้านการขาย...ให้ข้อมูลที่รวดเร็วฉับไว ผ่านทางบริการ “e-TOYOTA CLUB”
พร้อมให้ข้อมูลของรถยนต์ทุกรุ่น ทุกแบบ พร้อมข้อเสนอพิเศษ และเงื่อนไขการเช่า-ซื้อ พร้อมด้วยข่าวสารความเคลื่อนไหวของโตโยต้าแก่ลูกค้าทุกท่าน
สัมผัสคุณค่าที่เหนือกว่า....ในงาน “โตโยต้า + เติมความสุข”
18 - 20 พฤศจิกายน 2548
ที่ สกายฮอลล์ ชั้น 3 โซน D เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
- พบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ...ของ “ไฮลักซ์ วีโก้ พรีรันเนอร์” ประสบการณ์การขับขี่
ที่เหนือระดับ คล่องตัวด้วยสมรรถนะของรถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่คมเข้ม ในสไตล์รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ “ดีโฟร์ดี” คอมมอนเรล 3000 ซีซี 163 แรงม้า แข็งแกร่งขับเคลื่อนนุ่มนวล แม่นยำ ด้วยระบบช่วงล่าง “ท็อป แพลทฟอร์ม”
- สัมผัสเวอร์ชั่นล่าสุดของ “โซลูน่า วีออส”...สปอร์ตซีดานที่ปรับปรุงโฉมใหม่ให้โฉบเฉี่ยว
ยิ่งขึ้น สุดยอดรถยนต์นั่งยอดนิยมแห่งยุค ขับเคลื่อนเร้าใจด้วยพลังของเครื่องยนต์ “วีวีทีไอ” 1500 ซีซี 109 แรงม้า คล่องตัว ประหยัดน้ำมัน
- เลือกเป็นเจ้าของยานยนต์คุณภาพตระกูลโตโยต้า ทุกรุ่นทุกแบบ...พร้อมรับข้อเสนอ
พิเศษ และการบริการอันน่าประทับใจ จากพนักงานขายมืออาชีพ ในสังกัดผู้แทนจำหน่ายเขตกรุงเทพฯ 25 แห่ง ให้บริการอย่างเต็มที่
- กิจกรรมสาระ...และบันเทิงที่พร้อมเติมเต็มความสุข พบ“ทอล์คโชว์” โดย อ.วีระ ธีระภัทร
“คุยคุ้ยข่าว” กับ 2 พิธีกรชื่อดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” และ “กนก รักษ์วงษ์สกุล” — “มินิ คอนเสิร์ต” จากศิลปินคุณภาพ “นภ พรชำนิ” “ เบน ชลาทิศ” และ “บอย พีซเมคเกอร์”
- พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ…จากแคมเปญส่งเสริมการขาย
++ ซื้อ “คัมรี่” ทุกรุ่น — “โคโรลล่า อัลติส” เกียร์อัตโนมัติ — “โซลูน่า วีออส” รุ่นปรับปรุงโฉม
และ “วิช” ทุกรุ่น ทั้งเงินสด และเงินผ่อน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี ++
++ ซื้อ “อินโนว่า” ทุกรุ่น ทั้งเงินสด และเงินผ่อน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 GOA พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.95% ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน ++
++ ซื้อ “ไฮลักซ์ วีโก้” รุ่นเอ็กซ์ตร้าแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ 2500 และ 3000 ซีซี และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ 3000 ซีซี รับฟรีประกันภัยชั้น 1 GOA หรือเลือกดาวน์ต่ำสุด 32,400 บาท (เฉพาะรุ่นเอ็กซ์ตร้าแค็บ ขับเคลื่อน 2 ล้อ 2.5J) ++
หรือเพลิดเพลิน...กับกิจกรรมเติมความสุข
ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า...272 แห่งทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ