ซีเอ็ด ชวนเพื่อนนักอ่านมาร่วมเคมเปญสุดพิเศษ #เพราะชีวิตดีได้กว่าที่เป็น กับ หนังสือ Atomic Habits

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 28, 2020 16:31 —ThaiPR.net

ซีเอ็ด” ร้านหนังสือและสื่อความรู้ที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย
ขอแนะนำหนังสือหนังสือขายดีระดับโลก “Atomic Habits” โดย James Clear (เจมส์ เคลียร์) ที่มียอดขายหลายล้านเล่ม แปลไปแล้วกว่า 40 ภาษา การันตีความดีงามโดย "New York Times Bestseller" นี่คือหนังสือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนิสัย โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์มาอ้างอิงว่าการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ขึ้นได้อย่างไร ซึ่งหลักการนี้สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกเรื่อง เช่น การทำงาน การเงิน ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล สุขภาพ ความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าเป้าหมายของเราคืออะไรก็ตาม หนังสือเล่มนี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงนิสัยและคงนิสัยดี ๆ ไว้ได้นานเท่านาน

พิเศษสุด! จาก “Atomic Habits” สำหรับเพื่อนนักอ่านที่สนใจอยากจะเปลี่ยนชีวิตให้ดีกว่าที่เป็น เราขอชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ถ้าในวันนี้คุณ…เก็บเงินไม่เคยสำเร็จ, คิดทำอะไรไม่เคยไปถึงเป้าหมาย, ขาดความมั่นใจในตัวเอง จะพูดกับใครก็ไม่กล้า, สุขภาพย่ำแย่ อ้วน หรือแม้แต่ การแต่งกาย แต่งตัวไม่เป็น ไม่กล้าออกงาน…ขอให้คุณบอกสิ่งที่คุณอยากเปลียน แล้วมาเปลี่ยนชีวิตไปด้วยกัน โดยส่งเรื่องที่คุณอยากเปลี่ยนตัวเองมาที่ Facebook : SE-ED Book Center หรือ change+ คลิกรายละเอียดได้ที่นี่ https://www.facebook.com/SBC.fans/posts/10158773111306130 เพียง 5 ท่านเท่านั้น ที่จะได้เปลี่ยนชีวิตไปกับ 5 สุดยอดกูรูแบบ Exclusive พร้อมรับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น หนังสือ Atomic Habits, บัตรสมาชิกซีเอ็กการ์ดและบัตร SE-ED Gift Card มูลค่า 1,000 บาท สนใจส่งเรื่องของคุณร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 และประกาศรายชื่อ 5 ท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ทาง Facebook : SE-ED


ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center
ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่สนับสนุนข่าว : ณฐกร คงสถิตย์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น 064-740-9387


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ