แอลจีชูนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ เปิดตัว LG Round Cassette โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 29, 2020 11:02 —ThaiPR.net

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์รุ่นใหม่แบบแขวนใต้ฝ้าพร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง (LG Round Cassette) โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ด้วยรูปทรงกลมขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมหน้ากากสีขาวแบบพรีเมียม มอบอากาศเย็นสบายที่เพิ่มขึ้นด้วยการกระจายลมเย็นรอบด้านได้ไกลและทั่วถึง อีกทั้งยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความเย็นได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ถูกออกแบบขึ้นให้สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เหมาะสำหรับการใช้งานในร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า และสถานประกอบการขนาดเล็กต่างๆ

โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงกลมเรียบหรู

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Round Cassette มาพร้อมดีไซน์ทรงกลม เติมเต็มการตกแต่งภายในอาคารได้อย่างกลมกลืนและลงตัว รูปทรงกลมของตัวเครื่องปรับอากาศยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของช่องลมให้สามารถกระจายอากาศได้อย่างทั่วถึง แม้บริเวณมุมอับภายในห้อง ด้วยการออกแบบขนาดของผลิตภัณฑ์ให้เล็กลงถึง 15 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยประหยัดพื้นที่และทำให้บรรยากาศภายในอาคารดูกว้างขวางและสบายตายิ่งขึ้น นอกจากนี้ แผงหน้ากากสีขาวที่ตัดด้วยขอบดำเงาของตัวเครื่องปรับอากาศยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นและหรูหราให้กับร้านค้าได้เป็นอย่างดี

การกระจายลมเย็นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อความสบายที่เพิ่มขึ้น

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ทั่วไปมักมาพร้อมกับช่องลมในการกระจายอากาศเพียง 4 ทิศทาง ทำให้เกิดจุดบอดของการกระจายลมบางส่วน ในขณะที่เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Round Cassette มาพร้อมกับใบพัดคริสตัลที่ช่วยกระจายอากาศและแรงลมได้อย่างรอบด้านและแม่นยำถึง 6 ระดับ ตามความต้องการของผู้ใช้ และด้วยความสามารถในการถ่ายเทของอากาศที่เพิ่มขึ้น จึงช่วยให้ LG Round Cassette ทำความเย็นได้เร็วขึ้นกว่าเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ทั่วไปถึง 30 เปอร์เซ็นต์

การติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

LG Round Cassette เหมาะสำหรับการแขวนใต้ฝ้ารวมถึงพื้นที่ที่มีเพดานต่ำ และถูกออกแบบโดยคำนึงทั้งความสวยงามและสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย ด้วยการติดตั้งท่อน้ำทิ้งและท่อทางเดินสารทำความเย็นได้ในทางเดียวแล้ว ยังสามารถติดตั้งสายไฟภายนอกตัวเครื่องปรับอากาศ ลดความซับซ้อนและขั้นตอนที่ยุ่งยาก และเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ติดตั้งอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Round Cassette รุ่นใหม่ของแอลจี พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย
บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ