MyStar สร้างนวัตกรรมใหม่ “ตู้ขายกาแฟระบบออนไลน์” ช่วยเพิ่มรายได้ให้นักลงทุน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 29, 2020 13:14 —ThaiPR.net

บริษัท มายด์ สตาร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ หนึ่งในเครือของบริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” และ “SmartGo” โดย นางสาวเขมจิรา รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการ ชวนคุณมาเพิ่มช่องทางทำเงินผ่าน “ตู้ขายกาแฟระบบออนไลน์ MyStar” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย

ตู้ขายกาแฟระบบออนไลน์ MyStar มีวิธีการใช้งานง่ายๆ สามารถหยอดเหรียญหรือจ่ายด้วย QR Code ผ่านแอปธนาคารก็ได้ โดยเลือกกดเมนูกาแฟ หรือเลือกเครื่องดื่มที่ต้องการ แก้วที่บรรจุไว้ในตู้ก็จะหล่นลงมา พร้อมเสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่น รวมถึงมีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคาปูชิโน่ เอสเปรซโซ่ ลาเต้ โกโก้ และชาเขียว คุณสามารถตั้งราคาขายเองได้ ทำความสะอาดได้ง่ายๆ พร้อมคู่มือการใช้งาน และบริการติดตั้งฟรีทั่วประเทศ

นอกจากนั้นตู้ขายกาแฟระบบออนไลน์ MyStar เครื่องนี้ยังต่างจากตู้กาแฟหยอดเหรียญอื่นๆ โดยที่คุณสามารถทราบปริมาณผงเครื่องดื่ม ปริมาณน้ำ รวมถึงจำนวนแก้วที่เหลือในตู้ และรายได้แบบออนไลน์ ซึ่งทำให้การบริหารจัดการตู้ทำได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถเติมเงินมือถือ ชำระบิล ซื้อโปรเสริม เติมเกมส์ และยังสามารถฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน และธนาคารกสิกรไทยได้อีกด้วย ถือได้ว่าคุ้มค่าอย่างยิ่งเพราะเป็นการรวมทุกบริการไว้ในตู้เดียว

โปรโมชั่นพิเศษ! จองวันนี้แค่ 999 บาท รับส่วนลดถึง 50 % เหลือเพียง 49,500 บาท (จากราคาปกติ 99,000 บาท) ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังได้รับของแถมมากมาย อาทิ ผงกาแฟ 3 ถุง แก้วกระดาษ 50 ใบ พร้อมถังน้ำ 1 ถัง พร้อมบริการหลังการขายดูแลตลอดอายุการใช้งาน

ผู้สนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซด์ mystar.co.th หรือแอพพลิเคชั่น MyStar รวมถึงสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร. 02-105-4418 Line ID @mystar.co.th แฟนเพจเฟสบุ๊ค MyStar


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ