Cognex เปิดตัว DataMan 8700 ซีรีส์ เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพา สุดล้ำสมัยและทรงประสิทธิภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 29, 2020 09:08 —ThaiPR.net

Cognex Corporation (NASDAQ: CGNX) ผู้นำระบบ แมชชีนวิชันระดับอุตสาหกรรมประกาศเปิดตัวเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพา DataMan(R) 8700 ซีรีส์ ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด สมกับเป็นเครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพาที่ล้ำสมัยแห่งยุค โดยมอบประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับและใช้งานง่ายโดยไม่ต้องปรับจูนหรือฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานให้ยุ่งยาก

?Cognex เชี่ยวชาญในการอ่านบาร์โค้ดที่อ่านได้ยากที่สุดด้วยความเร็วและความแม่นยำสูงสุด? กล่าวโดย คาร์ล เกิร์สท รองประธานอาวุโสของ Cognex และผู้จัดการหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ Identification Products ?ด้วยซีรีส์ 8700 เราได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบพกพาระดับอุตสาหกรรมที่เร็วที่สุดในโลก โดยมี response time และความทนทานในการใช้งานที่ยากจะหาใครเทียบได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้?

ด้วยคุณสมบัติในการสร้างภาพขั้นสูงและการประมวลผลที่รวดเร็ว ซีรีส์ 8700 สามารถอ่านรหัสที่ทำบนชิ้นส่วนโดยตรง (DPM) รวมทั้งรหัสบนฉลากที่ท้าทายได้ทันที ถึงแม้ว่าองค์ประกอบสำคัญของรหัสจะขาดหายไปหรือเสียหายก็ตาม ตัวเรือนได้รับการออกแบบด้วยวัสดุพลาสติกทนน้ำมันและกันน้ำ เครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นอย่างแข็งแกร่งเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานแม้ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมโรงงานที่ยากจะทนทาน

เครื่องอ่านบาร์โค้ดรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีหน้าจอแสดงผล OLED ติดตั้งในตัวเพื่อให้สามารถตั้งค่าการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และแสดงข้อมูลแก่ผู้ปฏิบัติงานผ่านหน้าจอ อาทิ ความแรงของสัญญาณไร้สาย อ่านข้อมูลสตริง และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ นอกจากนี้ยังรองรับโปรโตคอลระดับอุตสาหกรรมที่หลากหลายและเพิ่มตัวเลือกระบบการสื่อสารแบบไร้สายเพื่อให้การเชื่อมต่ออย่างราบรื่น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกรูปแบบของพื้นที่การใช้งาน

เครื่องอ่านบาร์โค้ด 8700 ซีรี่ส์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพของสายการผลิต เพิ่มผลิตภาพ และให้การตรวจสอบย้อนกลับของชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงยานยนต์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ อิเล็กทรอนิกส์ และอวกาศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าชมที่ www.cognex.com/dataman-8700 หรือโทร +66 63 230 9998


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ