“สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)” ขึ้นรับมอบรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 30, 2020 08:38 —ThaiPR.net

“สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)” ขึ้นรับมอบรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กระทรวงพาณิชย์และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยได้จัดสัมมนาสมาคมการค้าและมอบรางวัลสมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2563 หรือ Together is Power 2020 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดงานขึ้นเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีแก่สมาคมการค้าที่มีการบริหารจัดการตามเกณฑ์มาตรฐานสากล เพื่อกระตุ้นให้สมาคมการค้าพัฒนาองค์กรและบทบาทในการพัฒนาธุรกิจของประเทศ พร้อมผลักดันให้ธุรกิจไทยสามารถเติบโตตามมาตรฐานธุรกิจสากล

ในงานครั้งนี้ คุณประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ นายกสมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ได้รับเกียรติขึ้นรับมอบรางวัล จาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ด้านการส่งเสริมและพัฒนา SMEs ในการสร้างความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายภาคธุรกิจการค้าของไทย และให้เอกชนเป็นทัพหน้าซึ่งการจัดงานสะท้อนถึงความสำเร็จของการทำงานในภาคธุรกิจและก่อให้เกิดการสร้างเครือข่ายระหว่างกัน และเป็นที่น่ายินดีแก่สมาคมการค้าและผู้บริหารที่ได้รับรางวัลภายในงาน ถือเป็นกำลังสำคัญในการเดินหน้าเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 2 ในวาระการดำรงค์ตำแหน่งนายกสมาคมฯ ของคุณประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ และเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งต่อคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการ และ สมาชิกสมาคมๆ ทุก ๆ ท่านอย่างมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ