ริโก้ เอเชีย แปซิฟิกคว้ารางวัลชมเชย Sitecore Experience Award (SEA) ในสาขา Most Sophisticated Implementation

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 30, 2020 11:26 —ThaiPR.net

ริโก้ เอเชีย แปซิฟิกคว้ารางวัลชมเชย Sitecore Experience Award (SEA) ในสาขา Most Sophisticated Implementation

ริโก้ เอเชีย แปซิฟิกคว้ารางวัลชมเชย Sitecore Experience Award (SEA) ในสาขา Most Sophisticated Implementation จากการทำงานร่วมกับ SmartOSC ริโก้เป็นหนึ่งในกว่า 100 องค์กรที่ส่งผลงานเพื่อชิงรางวัล SEA และได้รับการยอมรับในการสร้างประสบการณ์ทางดิจิทัลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในหลากหลายภูมิภาค

Sitecore Experience Awards 2020 ยกย่องแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ทางดิจิทัลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วยเทคโนโลยี Sitecore รางวัลนี้ได้มอบให้กับลูกค้าของ Sitecore และพาร์ทเนอร์ขององค์กรเหล่านี้ ที่ได้แสดงให้เห็นว่า โซลูชันของ Sitecore ได้มอบประสบการณ์ที่โดดเด่นให้กับลูกค้าและองค์กรของตนได้อย่างไร

?ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของริโก้ เอเชีย แปซิฟิก คือ การสร้างการควบคุมจากส่วนกลางในส่วนของผลิตภัณฑ์และโซลูชัน ในขณะที่ยังคงให้ริโก้ในแต่ละประเทศออกแบบคอนเทนต์ทางการตลาดให้เหมาะสมกับตลาดในแต่ละพื้นที่ ทีมโปรเจกต์ของริโก้และ SmarOSC ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการสร้างผลลัพธ์ที่เราได้เห็นกันในวันนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความเชื่อที่เป็นแก่นหลักของริโก้ว่า ความคิดจินตนาการสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้? ยูจิ ฮิมูระ Director และ Senior General Manager จากริโก้ เอเชีย แปซิฟิกกล่าว

รางวัลชมเชย SEA 2020 ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการว่าได้ใช้โซลูชันของ Sitecore ในการสร้างประสบการณ์และจัดการคอนเทนต์ได้อย่างเป็นเลิศ


แท็ก เอเชีย   ริโก้   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ