บัญชี ALL FREE จาก TMB ช่วยจ่ายค่ารักษาจากอุบัติเหตุให้ฟรี! หยุด “ทิ้งเงิน” ไว้ในบัญชีออมทรัพย์ เพื่อแลกกับดอกเบี้ยในภาวะดอกเบี้ยต่ำ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 30, 2020 13:31 —ThaiPR.net

บัญชี ALL FREE จาก TMB ช่วยจ่ายค่ารักษาจากอุบัติเหตุให้ฟรี! หยุด “ทิ้งเงิน” ไว้ในบัญชีออมทรัพย์ เพื่อแลกกับดอกเบี้ยในภาวะดอกเบี้ยต่ำ

บัญชี ALL FREE จาก TMB ช่วยจ่ายค่ารักษาจากอุบัติเหตุให้ฟรี! หยุด ?ทิ้งเงิน? ไว้ในบัญชีออมทรัพย์ เพื่อแลกกับดอกเบี้ยในภาวะดอกเบี้ยต่ำ เปลี่ยนมาฝากเงินที่บัญชี ALL FREE เพื่อรับประกันอุบัติเหตุฟรี เพื่อคนไทยหลายล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น

ในเมื่อทุกคนมีบัญชีออมทรัพย์กันอยู่แล้ว จะทิ้งเงินฝากไว้ในบัญชีแบบไร้ประโยชน์ไปทำไม? ทีเอ็มบี พลิกแนวคิดด้วยการ ?เพิ่มมูลค่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธรรมดา? เต็มเติมคำว่า FREE ให้ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยให้ฟรีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุโดย บมจ.ธนชาตประกันภัย และเจ้าของบัญชีสามารถเบิกค่ารักษาจากอุบัติเหตุได้โดยไม่จำกัดครั้ง นอกจากนั้นยังคุ้มครองวงเงินมากถึง 20 เท่ากรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ ขอเพียงเจ้าของบัญชีคงเงินไว้ในบัญชี ALL FREE 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน

ถ้าให้มองในแง่ความคุ้มค่าในการใช้เงิน ต้องบอกว่าวิธีนี้เป็นการออมที่ให้มูลค่าทางการเงินที่สูงมาก เมื่อเทียบกับการบริหารจัดการเงินประเภทอื่นๆ เนื่องจากปกติการฝากเงิน ผู้ฝากจะได้รับผลตอบแทนเพียงดอกเบี้ยเงินฝาก ซึ่งปัจจุบันกำหนดค่าตอบแทนในอัตราค่อนข้างต่ำ ยกตัวอย่าง ยอดเงินในบัญชี 5,000 บาท จะได้รับผลตอบแทนเพียง 12.5 บาท/ปี ในกรณีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.25% หรือถ้าดอกเบี้ยสูง 1.5% ก็จะได้รับค่าตอบแทนแค่ 75 บาท/ปี เท่านั้น ซึ่งเทียบไม่ได้เลยกับการได้รับสิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 3,000 บาท แบบไม่มีอะไรต้องเสียเลยด้วยซ้ำ อีกทั้งไม่ต้องสมัครหรือเปิดบัญชีใหม่ให้ยุ่งยาก เงินของเราก็ยังอยู่ในบัญชี แถมยังได้ดอกเบี้ยอยู่เช่นเดิม มาพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่พ่วงคำว่า ?ฟรี? กด โอน จ่าย เติม ทุก ATM ทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้งมาให้อีกต่างหาก

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องไม่อาจคาดการณ์ล่วงหน้าได้และไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ไม่ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นที่ใด จะเล็กหรือใหญ่ ก็ทำให้เกิดความเสียหายและเป็นอันตรายแก่ชีวิต โดยเฉพาะมารบกวนเงินออมที่ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องถูกใช้ไปกับค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เพราะเมื่อเราประสบอุบัติเหตุ หรือบาดเจ็บก็ต้องเข้ารักษาพยาบาล ย่อมต้องเจอกับอัตราค่าบริการอย่างเลี่ยงไม่ได้ หากอาการป่วยไม่มากนักก็จะพบกับค่าตรวจโดยแพทย์ ค่ายาและค่าหัตถการ อย่างการเย็บแผล ประมาณ 1,000 ? 3,000 บาทโดยเฉลี่ย แต่ถ้าเป็นกรณีรุนแรงถึงขั้นหมดสติ มีอาการแทรกซ้อน หรือมีค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมอีก แปลว่าเราและคนในครอบครัวต้องมีเงินสำรองจ่ายไว้เพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้

หลายคนมองการณ์ไกลและใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท จึงตัดสินใจซื้อประกันอุบัติเหตุจากบริษัทประกันเพื่อจะได้ใช้ชีวิตแบบไร้กังวล หรือกรณีของคนทำงานก็มีสิทธิ์ประกันสังคมให้ใช้แบบครอบคลุมทำให้โล่งใจไปได้ แต่หมายความว่าเราต้อง ?จ่าย? เงินออกไป เพื่อซื้อความเสี่ยงที่อาจจะเกิดหรือไม่เกิดก็ได้ แต่จะดีกว่าไหมหากเราไม่ต้องจ่ายอะไรเลย แต่กลับได้สิทธิ์เหมือนทำประกัน

วันนี้ TMB พร้อมช่วยคนไทยหลายล้านคนได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานให้ชีวิตฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ไม่ต้องสมัครประกันให้ยุ่งยาก และไม่ใช่การเปิดบัญชีพ่วงประกันแต่อย่างใด ช่วยลดความเสี่ยงและยังได้ประหยัดเงินในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้น เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นมากกว่า ไม่ต้องพะวงกับการเตรียมเงินสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป


แท็ก ประกัน   บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ