พลัสฯ ติวเข้มการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน ด้วยหลักสูตรระดับสากล ย้ำมาตรฐานความปลอดภัย360องศา ให้ลูกบ้านอุ่นใจ พร้อมช่วยเหลือสังคม

ข่าวอสังหา Wednesday September 30, 2020 14:34 —ThaiPR.net

พลัสฯ ติวเข้มการปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐาน ด้วยหลักสูตรระดับสากล ย้ำมาตรฐานความปลอดภัย360องศา ให้ลูกบ้านอุ่นใจ พร้อมช่วยเหลือสังคม

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยนางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย เดินหน้าสานต่อพันธกิจยกระดับ Sansiri Security System มาตรฐานความปลอดภัยแบบ 360 องศา พร้อมสร้างความอุ่นใจและความเชื่อมั่นในทุกมิติการอยู่อาศัยของลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร ด้วยการอบรมทักษะเสริมความเชี่ยวชาญให้กับทีม Sansiri Security Inspection (SSI) และทีมพันธมิตรด้านการรักษาความปลอดภัย ในหลักสูตร First Aid, CPR & AED program ความรู้ขั้นพื้นฐานการปฐมพยาบาลสำหรับภาคประชาชน โดยวิทยากรจากสถาบัน ECSI และ AAOS ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวได้รับแนวทางการแพทย์จากคณะกรรมการประสานงานระหว่างประเทศ ที่ได้รับการยอมรับโดยองค์กรทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

โดยทีม SSI และบริษัทพันธมิตรที่ผ่านหลักสูตรกว่า 30 คน นอกจากจะนำความรู้ที่ได้ไปดูแลความปลอดภัยแบบ 360 องศา ให้ลูกบ้านในโครงการภายใต้การบริหารของพลัสฯ แล้ว ยังจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนโดยรอบโครงการเมื่อมีเหตุฉุกเฉิน ตลอดจนส่งต่อองค์ความรู้ให้กับเพื่อนร่วมงานในวิชาชีพเดียวกันต่อไป

หมายเหตุ
ECSI (Emergency Care & Safety Institute) เป็นสถาบันอบรมการปฐมพยาบาล และการทำ CPR จากสหรัฐอเมริกา ที่เปิดมานานกว่า 15 ปี
AAOS (The American Academy of Orthopaedic Surgeons) สถาบันศัลยศาสตร์ออร์โทพีดิกส์ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อการศึกษาและให้ความรู้ด้านโรคระบบกล้ามเนื้อและโครงกระดูก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ