Vertiv เติมพลังใหม่ให้กับ Partner Program ในเอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 1, 2020 09:07 —ThaiPR.net

Vertiv เติมพลังใหม่ให้กับ Partner Program ในเอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

โปรแกรมพาร์ทเนอร์ใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมการให้ความรู้ ผลิตภัณฑ์ และการขาย

Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องระดับโลกได้เปิดตัวโครงการ Vertiv Partner Program ที่ได้รับการฟื้นคืนพลังขึ้นมาใหม่ เป็นโปรแกรมที่ได้รับรางวัลที่มอบเครื่องมือให้กับพันธมิตรช่องทางให้พวกเขาประสบความสำเร็จในธุรกิจ คุณลักษณะสำคัญของ Partner Program คือการเปิดตัว Vertiv Partner Portal อีกครั้งพร้อมด้วยคุณสมบัติ gamification ที่ช่วยนำทางให้กับพาร์ทเนอร์ผ่านผลิตภัณฑ์ การฝึกอบรม และการสนับสนุนด้านการตลาดของ Vertiv

?หัวใจสำคัญของเราสำหรับ Vertiv Partner Program นั้นเรียบง่าย คือ 'See More. Win More. Sell More??เมื่อพาร์ทเนอร์ของเราทำงานมากขึ้น พวกเขาจะไต่อันดับบอร์ด gamification ได้รวดเร็วขึ้น ทำให้สามารถอัปเกรดสถานะเป็นพาร์ทเนอร์ Vertiv ได้ ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน? Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจช่อง Vertiv ในเอเชียกล่าว

พาร์ทเนอร์ถูกจัดประเภทตามระดับชั้นต่างๆ ได้แก่ Silver, Gold, Platinum, Diamond, and Black Diamond แต่ละระดับจะสอดคล้องกับการเข้าถึงสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกัน เช่น ส่วนลดและการฝึกอบรม ผู้ที่ได้รับสถานะเป็นที่ต้องการของการเป็น Vertiv Black Diamond Partner ซึ่งเป็นระดับสูงสุดในสถานะพาร์ทเนอร์ จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษเข้าร่วมการประชุมระดับผู้บริหารและเข้าร่วมการประชุมช่องทางระดับโลก

ด้วย Vertiv Partner Portal ที่พูกพัฒนาขึ้นใหม่ พาร์ทเนอร์ของ Vertiv สามารถเข้าถึงเครื่องมือและทรัพยากรเพื่อช่วยยกระดับสถานะในฐานะพาร์ทเนอร์ของ Vertiv

?Vertiv Partner Portal เป็นพอร์ทัลถูกรีโหลดซึ่งช่วยให้พาร์ทเนอร์ของเราสามารถเข้าถึงได้ทุกส่วนของพีเจอร์ต่างๆที่หลากหลาย ซึ่งทำให้การร่วมงานกับ Vertiv นั้นเป็นเรื่องง่าย? Sim กล่าว ?เราได้รวมเอา gamification ที่พาร์ทเนอร์ของเราจำเป็นต้องปลดล็อกเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ใน Vertiv Partner Portal?

ฟีเจอร์อื่นๆ ของพอร์ทัล คือ :

  • การลงทะเบียนดีลการขาย โปรแกรมการลงทะเบียนดีลของ Vertiv ให้รางวัลแก่พาร์ทเนอร์ในการระบุและขายผลิตภัณฑ์ของ Vertiv ผ่านการสนับสนุนของ Vertiv พาร์ทเนอร์สามารถช่วยพัฒนาโอกาสและปกป้องการลงทุนของพวกเขาได้
  • rPDU Finder ตัวค้นหา rack power distribution unit (rPDU) แบบอินเตอร์แอคทีฟ ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหา rPDU ที่เหมาะสมกับแอปพลิเคชันไอทีของตนหรือลูกค้าได้อย่างง่ายดาย
  • เครื่องมือปรับขนาด UPS กำหนดค่าโซลูชันแหล่งจ่ายไฟสำรอง (UPS) ที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว ผ่านเครื่องมือปรับขนาดของ UPS เพียงแค่ใส่ข้อมูลเบสิคบางอย่าง เครื่องมือปรับขนาด UPS จะดูแลส่วนที่เหลือเอง
  • การฝึกอบรมและ certification ออนไลน์ พาร์ทเนอร์ของ Vertiv สามารถเข้าถึงwebinar แบบ on-demand ตลอดจนการฝึกอบรมด้านเทคนิคและการขาย เพื่อขอรับ certification และการอนุญาตให้ขายผลิตภัณฑ์ Vertiv ให้กับลูกค้าได้ดีขึ้น
  • เข้าถึงสื่อสำหรับการตลาดได้ง่าย - พอร์ทัลพาร์ทเนอร์ของ Vertiv ช่วยให้สามารถเข้าถึงสื่อการสร้างแบรนด์ร่วมกัน และทรัพยากรทางการตลาดอื่นๆ ในการสนับสนุนพาร์ทเนอร์

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vertiv Partner Program และ Partner Portal ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Partners.Vertiv.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ