Supara Group เจ้าของแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack(TM) หน้ากากผ้าดีไซน์สุดน่ารัก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 1, 2020 09:49 —ThaiPR.net

Supara Group เจ้าของแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack(TM) หน้ากากผ้าดีไซน์สุดน่ารัก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา

- Supara Group ผู้ผลิตแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ SchoolMaskPack(TM) หน้ากากผ้าดีไซน์สีสันสดใส เจาะกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ ขอครองเบอร์หนึ่งตลาดหน้ากากผ้า
- SchoolMaskPack(TM) ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา มาในแพ็ค 5 วัน 5 สีสุดคุ้ม ดีไซน์ 3D ที่เข้ากับรูปหน้า สายคล้องหูปรับได้ พร้อมถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็ค

ตลาดหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุด Supara Group ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายและแบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องหน้ากากผ้า หวังเติมเต็มความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ทั่วประเทศ รุกตลาดหน้ากากผ้าอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack(TM) แบรนด์หน้ากากผ้าดีไซน์สุดน่ารัก สีสันสดใส สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มาในแพ็ค 5 สี 5 วัน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถใส่ไปโรงเรียนและไปทำงานได้ไม่ซ้ำ ตัวหน้ากากผ้ามีสายรัดที่หูปรับได้ ดีไซน์แบบ 3D ที่เข้ากับรูปหน้า มาพร้อมถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็คสำหรับใส่ในเครื่องซักผ้า ช่วยประหยัดเวลาในการซักมือและลดความย่นของหน้ากากผ้า คุณแม่ยังสามารถเขียนชื่อของลูกๆ บน Name Tag เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของได้ และยังมี Calendar Organizer สำหรับเช็คตารางการใช้หน้ากากผ้าในแต่ละวันด้วย

SchoolMaskPack(TM) ยังได้รับมารตรฐานความปลอดภัยต่อเด็กจาก CPSIA (The Consumer Product Safety Improvement Act กฏหมายว่าด้วยเรื่องความปลอดภัยของสินค้าอุปโภคบริโภค) และการันตีด้วยยอดขายสูงกว่าล้านชิ้นในสหรัฐอเมริกา หน้ากากผ้า SchoolMaskPack(TM) มีลวดลายน่ารักและสีสันหลายแบบให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกใส่ให้สนุกกันทั้งครอบครัว เช่นลาย Tip(TM) Faces สุดคิ้วท์, Craymoji สุดกุ๊กกิ๊ก, Classic Stripes สุดปัง, Crayola Stripes สุดคลาสสิก, Cool Colors สุดชิค, Crayon Characters สุดน่ารัก และลายอื่นๆ รวม 15 ลายน่าสะสม

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ?บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหน้ากากผ้ามาเป็นเวลา 7 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาเราได้ผลตอบรับดีมาโดยตลอดทั้งเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือของสินค้าและยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคก็ยังต้องใส่หน้ากากผ้าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ทำให้ธุรกิจหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวไปได้ดี แม้ว่าจะมีคู่แข่งรายใหม่เข้ามาชิงตลาดมากขึ้น แต่บริษัทเราเองก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและออกสินค้าใหม่ๆ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ?

?SchoolMaskPack(TM) เป็นแบรนด์หน้ากากผ้าน้องใหม่ภายใต้ Supara Group ผู้ผลิตเดียวกับแบรนด์ GQ Apparel แบรนด์ใหม่นี้เกิดจาก Insight จริงของพฤติกรรมการใส่หน้ากากผ้าของผู้ใหญ่และเด็ก ตัวอย่างเช่น เด็กที่อายุ 3-5 ขวบจะไม่ค่อยยอมใส่หน้ากากผ้าเพราะยังไม่เข้าใจว่าใส่ไปเพื่ออะไร ป้องกันทำไม เราจึงพยายามออกแบบให้หน้ากากผ้ามีดีไซน์น่ารัก สีสีนสดใส และลวดลายน่ารักไม่ซ้ำวัน ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่มองหาหน้ากากผ้าลายแฟชั่นเก๋ๆ ให้ลูกหลานใส่ให้ทุกวันเป็นวันที่สนุกไม่ซ้ำใคร พอเด็กๆ ได้ใส่หน้ากากผ้าลายสีสันดึงดูด ก็อยากจะใส่ทุกวัน หรือคุณแม่ที่ทำงานออฟฟิศแล้วที่ไม่มีเวลาซักหน้ากากผ้าเอง SchoolMaskPack(TM) ก็เป็นตัวช่วยได้เพราะมาพร้อมแพ็ค 5 สี 5 วัน จันทร์ถึงศุกร์สุดคุ้ม พร้อมถุงซักถนอมผ้าที่สามารถใส่เข้าเครื่องซักผ้าได้เลย ทั้งช่วยประหยัดเวลาและจัดระเบียบชีวิตทุกๆ วันให้ง่ายขึ้นอีกด้วย?

?สำหรับครึ่งปีหลัง เราตั้งเป้าครองเบอร์หนึ่งในตลาดหน้ากากผ้า ด้วยแนวคิดสินค้าคุณภาพ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์โดดเด่น ราคาจับต้องได้ ซึ่งเราคาดว่าแบรนด์ SchoolMaskPack(TM) จะมีการเติบโตเหมือน GQWhite(TM) Mask ได้เช่นกัน? คุณ George กล่าวปิดท้าย

SchoolMaskPack(TM) หน้ากากผ้าแบรนด์น้องใหม่ดีไซน์สุดน่ารัก สีสันสดใส ยอดขายกว่าล้านชิ้นในอเมริกา ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก CPSIA มาพร้อม 6 คุณสมบัติไฮไลท์

  • แพ็ค 5 วัน 5 สี ดีไซน์สุดคิ้วท์ ใส่ไม่ซ้ำจันทร์-ศุกร์
  • สายคล้องหูปรับได้
  • ดีไซน์ที่เข้ากับรูปหน้า
  • ถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพค
  • มีป้ายเขียนชื่อได้
  • แถมปฏิทินสำหรับเช็คการใช้งาน
  • นอกจากนี้ SchoolMaskPack(TM) ยังมีสายคล้องหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก สะดวก ปลอดภัย ได้มาตรฐานจากอเมริกา

    พบกับ SchoolMaskPack(TM) หน้ากากผ้าลายสุดน่ารักสำหรับเด็กและผู้ใหญ่และสายคล้องหน้ากากผ้า ในราคาพิเศษ ถูกกว่าอเมริกา 30% Exclusive เฉพาะที่ Lazada ราคาพิเศษตั้งแต่ 1-15 ต.ค. 63 เท่านั้น!! http://bit.ly/3cGJakG

    SchoolMaskPack(TM) Mask สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 890 บาท จาก 1,290 บาท
    SchoolMaskPack(TM) Mask สำหรับเด็ก ราคา 690 บาทจาก 990 บาท
    SchoolMaskPack(TM) Strap สายคล้องคอ ราคา 390 บาทจาก 650 บาท

    ช้อปเลยวันนี้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/gqsize/SchoolMaskPack

    ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
    Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
    Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
    Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/
    Twitter https://twitter.com/gq_apparel
    Tiktok @GQapparel_official


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ