ค้นพบมหัศจรรย์ความงามกับไอเท็มสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ในงาน “ไอคอนสยาม อะเมซิ่ง บิวตี้”

ข่าวทั่วไป Thursday October 1, 2020 14:00 —ThaiPR.net

ค้นพบมหัศจรรย์ความงามกับไอเท็มสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ในงาน “ไอคอนสยาม อะเมซิ่ง บิวตี้”

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนสัมผัสปรากฏการณ์สุดพิเศษกับบิวตี้ไอเท็มเด็ดครบทุกผลิตภัณฑ์ความงาม ในแคมเปญสะท้อนความเป็นตัวคุณกับ ?ไอคอนสยาม อะเมซิ่ง บิวตี้? (ICONSIAM Amazing Beauty) อาณาจักรแห่งความครบครันจากทุกเทรนด์ความงามระดับโลก พรั่งพร้อมไปด้วยไอเท็มยอดฮิต จากแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำ กว่า 35 แบรนด์ 1,000 รายการ พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปสนุกกับสไตล์ความงามต่างๆ อาทิ สกินแคร์, เมคอัพ, เวล บีอิ้ง และคลินิก ทรีตเมนต์ชื่อดังมากมาย และเซอร์ไพรส์ไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มแลกรับ Siam Gift Card มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาทตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2563 ? 28 มีนาคม 2564 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองด้วยน้ำหอมแบรนด์ระดับโลกสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่ไอคอนสยามแห่งเดียวเท่านั้น

ไอคอนสยาม ชวนสาวๆ เสริมเสน่ห์ให้ตัวเองด้วย ผลิตภัณฑ์ระดับโลกแบรนด์ Jo Malone ให้ทุกคนได้ค้นหากลิ่นคู่ใจ กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Archive Collection ที่จำหน่ายที่ไอคอนสยามแห่งเดียวเท่านั้น อาทิ Tudor Rose & Amber Cologne หอมแนวหรูหราจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์ผสานเข้ากับกลิ่นหอมแสนร้อนแรงจากขิง อำพัน และ Musk ก็จะให้ความรู้สึกเซ็กซี่ หรือ Nasturtium & Clover Cologne หอมสดชื่นสไตล์ Green Floral เสมือนได้พักอยู่กับธรรมชาติ และยังมีอีกมากมายหลากหลายกลิ่นหอมให้ทุกคนได้เลือกเป็นกลิ่นแบบฉบับของตัวเอง เช่นเดียวกับสาวร่างเล็ก ?นิด - ขนิษฐา ดรุณเนตร? ที่เป็นคนชอบเสริมเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมติวตัวทุกวันจึงเลือกน้ำหอมไม่ซ้ำกันในแต่ละวันตามการแต่งตัว

บำรุงผิวแบบฉบับสาวแดนอาทิตย์อุทัยส่งตรงสู่สาวไทย

ส่วนสาวที่รักความอ่อนโยน ต้องการการดูแลปกป้องเป็นพิเศษ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์ชั้นนำ มาให้สาวหวานได้ดูแลผิวหน้าและผิวกาย อาทิแบรนด์ MENARD (เมนนาร์ด) ชั้น M สยาม ทาคาชิมายะ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมส่งมอบความงามให้กับผู้หญิงมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1959 จากนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น สำหรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ แนะนำชุดบำรุงผิว ?Embellir? ซึ่งเป็นสารสกัดจากเห็ดหลินจือดำและเห็ดหลินจือแดงที่ทรงคุณค่า เพื่อช่วยดูแลผิวให้ตึงกระชับ กระจ่างใส อิ่มเอิบ สดใส และต่อต้านริ้วรอย โดยดูแลปรนนิบัตัผิวคุณให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทาบำรุงก่อนที่จะลงเมคอัพต่อไป เพียงแค่นี้ก็ทำให้ผิวสวยและพร้อมสำหรับวันใหม่ อีกทั้งสาวหน้าหวานอย่าง ?เฟม - ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์? ก็เลือกแบรนด์นี้เป็นแบรนด์คู่ใจสำหรับดูแลผิวในหน้าหนาวที่จะมาถึงนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีความงามจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ใน ?Beauty Avenue? (บิวตี้ อเวนิว )ชั้น M สยาม ทาคาชิมายะ อาทิ Dear Mayuko (เดียร์ มายูโกะ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้จากสารสกัดบริสุทธิ์ธรรมชาติของรังไหม, Acseine (แอคซีน) เวชสำอางจากญี่ปุ่นเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หรือจะเป็น Beauty Accessories ชั้นนำจากญี่ปุ่น KOBAKO (โคบาโกะ) ที่จะให้สาวๆได้สนุกกับการใช้อุปกรณ์เสริมความงาม ที่ได้รับการสร้างสรรค์ทั้งดีไซน์และฟังค์ชันการใช้งานให้ครบครัน และสำหรับสาวๆ ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ สยาม ทาคาชิมายะยังมีบริการพิเศษ ?Beauty Concierge? ที่ให้บริการวิเคราะห์สภาพผิวฟรี พร้อมแนะนำการดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจรด้วยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงห้องทรีตเมนต์เพื่อบริการปรนนิบัติผิวจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำมากมาย

สาวชอบท่องเที่ยวต้องไม่พลาดไอเท็มเด็ดท้าแดด

สาวที่รักความสุขความสนุกสนานต้องไม่พลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และเมคอัพจาก Sephora Thailand ที่มาแนะนำไอเท็มลับสำหรับไปเที่ยวทะเล ได้แก่ SUPERGOOP! Glow Screen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA+++ ไพรม์เมอร์กันแดดที่ให้ความโกลว์แวววาวแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือจะเป็น BECCA COSMETICS Zero No Pigment Glass Highlighter For Face + Lip กลอสที่ให้ลุคดูสดชื่นชุ่มฉ่ำทั้งหน้าและริมฝีปาก และ SEPHORA COLLECTION Shimmering Dry Oil ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ให้ความเปล่งประกายให้กับผิวจนดูโกลว์ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายไอเท็มเด็ดจาก Sephora ให้สาวๆที่ชอบท่องเที่ยวได้เลือกเพิ่มความสวย ดูได้จาก สาวแอคทีฟสดใสอย่าง ?ฝ้าย - ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร? ก็ไม่พลาดจะมาเลือก ช้อปเมคอัพสนุกๆ ไปเที่ยวทะเลกับแก๊งค์เพื่อนสาว

ปรนนิบัติผิวล้ำลึกด้วยทรีตเมนต์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

สำหรับสาวทำงานที่อยากผ่อนคลาย และไม่ค่อยมีเวลาดูแลปรนนิบัติผิว มีขั้นตอนและวิธีการที่ง่ายสำหรับการดูแลความงามมาแนะนำจาก Clarins Skin Spa (คลาแรงส์ สกิน สปา) กับโปรแกรม Spa Solution Program ซึ่งเป็นโปรแกรมทรีตเมนต์ที่ครีเอทขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ตามปัญหาและความกังวลของลูกค้าโดยเฉพาะ อาทิ โปรแกรม Anti Aging แก้ความกังวลที่เกี่ยวกับริ้วรอย ความไม่กระชับของผิว, Hydratant สำหรับผิวที่ขาดความชุ่มชื่น ไม่สดใส ความหยาบกร้าน เกิดจากมลภาวะทางอากาศ และสิ่งแวดล้อมรอบตัว และ Brightening แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดความกระจ่างใส และมีฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โปรแกรมนี้เหมาะกับทุกคนที่อยากดูแลผิวเช่นเดียวกับเซเลบสาวลุคสุดเก๋ ?เบล ? รินทร์รตา อินทามระ? ที่หาเวลาแวะมาไอคอนสยามสวยครบจบในที่เดียว

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายให้ได้เลือกช้อปทั้ง เมคอัพ (Makeup), สกิน แอนด์ แฮร์ แคร์ (Skin and Hair Care), เวล บีอิ้ง (Well Being) และคลีนิค ทรีทเม้นท์ (Clinic Treatment) ที่จะมาช่วยดูแลความงามให้แก่สาวๆ ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย ค้นพบความมหัศจรรย์ กับโปรสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่งาน ไอคอนสยาม อะเมซิ่ง บิวตี้ (ICONSIAM Amazing Beauty) ครบครันจากทุกเทรนด์ความงามระดับโลก พรั่งพร้อมไปด้วยไอเท็มยอดนิยม จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เพียงช้อปครบ 10,000 บาท รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 800 บาท และช้อปครบ 50,000 บาท รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 8,000 บาท ต้อนรับความสวยแบบไร้ขีดจำกัดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2563 ? 28 มีนาคม 2564 ที่ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com


แท็ก ไอคอนสยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ