โอเรียนท์ พลิกโฉมรุ่นเรือธงตัวดังจากคอลเล็คชั่น M-FORCE Sports ด้วยลุคใหม่ โดดเด่นกว่าเดิม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 1, 2020 14:06 —ThaiPR.net

โอเรียนท์ พลิกโฉมรุ่นเรือธงตัวดังจากคอลเล็คชั่น M-FORCE Sports ด้วยลุคใหม่ โดดเด่นกว่าเดิม

โอเรียนท์ (ORIENT) นำ M-FORCE รุ่นดังกลับมาให้สาวกนาฬิกาที่ชื่นชอบคอลเล็กชั่นสปอร์ตของโอเรียนท์ได้สัมผัสอีกครั้ง ด้วย 4 รุ่นแรกจากซีรีส์เจเนอเรชั่นที่สามใหม่นี้ และนาฬิกาสำหรับนักดำน้ำที่ได้มาตรฐาน ISO รวมถึงรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นอีก 1 รุ่น เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 70 ปีของโอเรียนท์ในปีนี้ โดย M-FORCE ใหม่นี้ยังคงคุณสมบัติเดิม ๆ ของรุ่นก่อนหน้าไว้ด้วยกันหลายประการผสานกับเทรนด์การออกแบบใหม่ล่าสุด

M-FORCE นาฬิกาผจญภัยที่ทนทานและใช้งานได้ดี ได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกตั้งแต่รุ่นซีรีส์แรก (1997?2002) ไปจนถึงรุ่นซีรีส์ที่สอง (2011?2015). ซึ่ง ?M? ของ M-FORCE ย่อมาจาก 3 สิ่ง ได้แก่

  • Mechanical หรือ กลไกของนาฬิกาที่บอกเวลาได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือพลังงานแสงอาทิตย์
  • Massive หรือ ความแข็งแรงของนาฬิกามีความทนทานมาพร้อมโครงสร้างภายนอกและภายในที่ทนต่อแรงกระแทก
  • Maverick หรือ เอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยดีไซน์ดั้งเดิมที่มีทั้งความปราณีตและแตกต่างอย่างลงตัว

M- Force รุ่นใหม่นี้ เป็นนาฬิกามาตรฐาน ISO-standard air divers? 200 เมตร ฟังก์ชันของนาฬิกาที่เหมาะสำหรับการผจญภัยอย่างแท้จริงและมาพร้อมกับ Calibre F6727 ในตัว นอกจากนี้ยังมีเม็ดมะยมแบบขันเกลียวขนาดใหญ่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และขอบหน้าปัดหมุนได้แบบทิศทางเดียวและที่พิเศษมาใหม่สำหรับรุ่นนี้คือ มีเกราะป้องกันเคสที่โดดเด่นด้วยรูปทรงกลมอันทรงพลัง สามารถปกป้องเม็ดมะยมแบบขันเกลียวและกรอบจากแรงกดหรือแรงกระแทกภายนอกได้

ขอบหน้าปัดหมุนได้แบบทิศทางเดียวใช้โทนสีดำสื่อถึงความแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับเกราะป้องกัน สลักด้วยอักษรตัวเลขที่ออกแบบใหม่ เพื่อให้เข้ากับโลโก้ M-FORCE หน้าปัดที่มองเห็นผ่านกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน มีดัชนีนาฬิกาแบบนูนสามมิติที่เคลือบทับด้วยสารเรืองแสง เหมาะต่อการมองเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับนาฬิกานักดำน้ำทุกรุ่น พร้อมด้วยสร้อยข้อมือโลหะใหม่ล่าสุด ข้อต่อปลายโซ่มั่นคงและแข็งแรงเชื่อมต่ออย่างแน่นหนากับสลักรูปทรงอันทรงพลังเพื่อรวมเข้ากับตัวเรือนได้อย่างไร้ที่ลงตัวไร้ที่ติ สายโซ่ข้อมือถูกปรับระดับให้สั้นลงเพื่อการสวมใส่ที่สบายมากยิ่งขึ้น

M-FORCE ดีไซน์ใหม่มีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น นอกเหนือจากหน้าปัดสีดำพื้นฐานแล้วยังมีสี ORIENT อันโด่งดัง ได้แก่ สีแดง สีเขียวไล่ระดับ และสีดำด้านทั่วตัวเรือน โล่ป้องกันและหน้าปัด สำหรับรุ่นลิมิเต็ดฉลองโอกาสครบรอบ 70 ปีมีเพียง 1,600 ชิ้นเท่านั้น นอกจากนี้มาพร้อมหน้าปัดสีทองไล่ระดับ เติมเต็ม M-FORCE รุ่นปัจจุบันให้สมบูรณ์ ซึ่งหน้าปัดสีทองไล่เฉดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น ORIENT Jaguar Focus ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 1970 เป็นการผสมผสานตัวเรือนและเกราะป้องกันสีบรอนซ์ที่ให้ความรู้สึกวินเทจใน M-FORCE รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ทุกรุ่นมาในกล่องของขวัญของแท้สีดำล้วน สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของ M-FORCE ที่แข็งแกร่งและปราณีต

เกี่ยวกับ โอเรียนท์ (ORIENT)

โอเรียนท์ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี ค.ศ. 1950 และเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในฐานะแบรนด์นาฬิกาคุณภาพสูงอันโดดเด่นในระดับราคาที่จับต้องได้ ผสานกลไกการทำงานเฉพาะตัวและงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปแบบงานประกอบชั้นเยี่ยม ทำให้นาฬิกาโอเรียนท์ไม่เพียงสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หากได้กลายเป็นของสะสมของผู้รักนาฬิกาทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ orient-watch.com


แท็ก E Sport   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ