ส่งมอบรอยยิ้มและความสุขในเทศกาลเจ ด้วยผลไม้อบแห้งแสนอร่อยจาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 1, 2020 15:16 —ThaiPR.net

ส่งมอบรอยยิ้มและความสุขในเทศกาลเจ ด้วยผลไม้อบแห้งแสนอร่อยจาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลกินเจ 2563 เทศกาลกินเจถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของชาวจีนที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน สำหรับในปีนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ซึ่งหลายคนอาจเริ่มทานกันก่อนหรือที่จะเรียกกันว่าล้างท้องรอตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม การทานอาหารเจนับว่าเป็นอาหารชีวจิตอย่างหนึ่ง ที่ช่วยปรับสภาพร่างกายให้สมดุลและล้างสารพิษในร่างกาย โดยธรรมชาติคนเรามักจะทานเนื้อสัตว์มากกว่าผักผลไม้ การงดทานเนื้อสัตว์จึงถือเป็นการปรับให้หยินและหยางในร่างกายเกิดความสมดุล

โดยส่วนมากขนมและของหวานในช่วงเทศกาลเจจะเป็นของหาทานยาก เพราะมักมีส่วนผสมของพวก นม เนย น้ำผึ้ง และไข่ไก่ ซึ่งเป็นของต้องห้าม เพราะไม่ใช่อาหารเจ แต่ใช่ว่าในช่วงเทศกาลเจจะไม่มีของทานเล่นให้เลือกทานเลย เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ อยากร่วมส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้เทศกาลเจนี้มีสีสัน ด้วยผลไม้อบแห้งแสนอร่อย ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเลือกทานเป็นของว่างและของทานเล่น และยังเหมาะเลือกเป็นของฝากให้คนที่รักในช่วงเทศกาลเจนี้ เพราะผลไม้อบแห้งไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด ลูกพรุน หรือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ของเนเจอร์ เซ็นเซชั่น ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเจและมีประโยชน์ทั้งสิ้น

ผลไม้อบแห้งมีคุณประโยชน์มากมายไม่แพ้ผลไม้สด ที่สำคัญการอบแห้งเป็นวิธีที่ทำให้ผลไม้สูญเสียวิตามินน้อยกว่าวิธีถนอมผลไม้ประเภทอื่น ฉะนั้น ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับวิตามินจากผลไม้แห้งอย่างครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้น งานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารดิ อเมริกัน คอลเลจ ออฟ นิวทริชัน ยังพบว่า ผลไม้อบแห้งมีกากใยอาหารสูง ซึ่งช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก ทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ยิ่งไปกว่านั้น ยังคงมีสารอาหารเหมือนผลไม้สด อาทิ วิตามินซี โพแทสเซียม แคลเซียม วิตามินเอ วิตามินบี และแมงกานีส อีกด้วย

ใครที่ชอบทานผลไม้ และอยากหาขนมทานเล่น หรือจะซื้อเป็นของฝากในช่วงเทศกาลเจนี้ ก็อย่าลืมเลือก ผลไม้อบแห้งจากแบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ไปทานกันได้ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ