ฉลองปิดเทอมสนุกพร้อมหน้า เที่ยว-ฟิน-กิน-ช็อป ได้ทุกเวลา กับแพ็คเกจ แฟมิลี่ “สเตย์ แอนด์ เพลย์” ที่เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 2, 2020 08:42 —ThaiPR.net

ฉลองปิดเทอมสนุกพร้อมหน้า เที่ยว-ฟิน-กิน-ช็อป ได้ทุกเวลา กับแพ็คเกจ แฟมิลี่ “สเตย์ แอนด์ เพลย์” ที่เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่และคุณหนูๆ ร่วมฉลองช่วงเวลาปิดเทอมแสนสนุกสุดขีดกับทริปพักผ่อนในเมืองหัวหินด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ แฟมิลี่ ?สเตย์ แอนด์ เพลย์? (Family "Stay & Play") ที่อัดแน่นด้วยความผ่อนคลายเหนือระดับจากตัวเลือกห้องพักหลากหลายประเภท ในราคาเริ่มต้นสุทธิเพียง 3,900 บาทเท่านั้น พร้อมรับทันทีสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ฟรี! ทันที อาทิ บัตรเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ชุดคูปองส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 1,600 บาทจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเครดิตมูลค่า 1,000 บาทเพื่อรับประทานอาหารและสปาตลอดการเข้าพัก ให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนแบบ เที่ยว-ฟิน-กิน-ช็อป เต็มที่ได้ทุกเวลาตลอดเดือนตุลาคมถึงธันวาคมนี้

เลือกพักผ่อนสบายๆสำหรับครอบครัวกะทัดรัดกับเจ้าตัวเล็ก ใน ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ด้วยราคาสุทธิเพียงคืนละ 3,520 บาท พร้อมผ่อนคลายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และระเบียงส่วนตัวที่มอบวิวมุมกว้างที่งดงามของโรงแรมตลอดทั้งวัน หรือสำหรับครอบครัวพร้อมหน้ากับคุณหนูๆจอมซน สามารถเลือกเข้าพักใน ห้องจูเนียร์สวีท (Junior Suite) ที่มีพื่นที่นั่งเล่นและพักผ่อนกว้างขวางให้เด็กๆสามารถสนุกเต็มที่ อย่างไร้กังวลได้ตลอดทั้งวันในราคาสุทธิเพียง 6,320 บาท หรือจะเล่นซนเต็มที่ใน พรีเมียม ดีลักซ์ พูล วิลลา (Premium Deluxe Pool Villa) ในราคาเพียงคืนละ 7,520 บาทสุทธิ พูลวิลลาสุดโปรดที่แยกเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนั่งเล่นแสนสบายและห้องนอนอันอบอุ่น รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก และในทุกๆยามค่ำ ทางโรงแรมฯจะเข้ามาเนรมิตห้องนั่งเล่น ให้กลายเป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ โดยสำหรับทุกการเข้าพักในห้องสวีทและวิลลา แขกทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ พร้อมเพลิดเพลินกับบริการพิเศษในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาพักผ่อนของคุณและครอบครัว

เพิ่มเติมทริปพักผ่อน เที่ยว-ฟิน-กิน-ช็อป เต็มที่ยิ่งขึ้นด้วย อาหารเช้ามื้อพิเศษแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากห้องอาหารเรลเวย์เลื่องชื่อตลอดทุกวัน และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายให้เลือกใช้บริการ ?ฟรี? อาทิ คุณหนูนักปรุงพิซซ่า คัพเค้กมาสเตอร์ตัวน้อย ตัวเล็กจอมระบาย คุณหนูนักประดิษฐ์ ตลอดการเข้าพักที่ แคมป์ ซาฟารี (Camp Safari) คลับแสนสนุกของคุณหนูๆที่พร้อมมอบความสนุกมิรู้ลืมเสริมประสบการณ์มากมายและเล่นสนุกไร้ขีดจำกัดแบบ ?ฟรี?ๆ พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดไร้กังวลจากโรงแรมเพียงเข้าพักกับเราเท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนรูปแบบใด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวตลอดช่วงปิดเทอมนนี้ ด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ แฟมิลี่ ?สเตย์ แอนด์ เพลย์? (Family "Stay & Play") ที่อัดแน่นด้วยความผ่อนคลายเหนือระดับภายในห้องพักหลากประเภท พร้อมความสนุกสุดขีดสำหรับคุณหนูๆตลอดทริปและความคุ้มค่าแบบ เที่ยว-ฟิน-กิน-ช็อป ได้ทุกเวลาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ โดยรับประกันความคุ้มค่าที่ดีที่สุดทุกห้อง สามารถจองได้ตลอดทุกวัน และเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันทุกคืนอย่างแน่นอน

แพ็คเกจห้องพัก แฟมิลี่ ?สเตย์ แอนด์ เพลย์? (Family "Stay & Play") ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ให้บริการตลอดทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมถึง 24 ธันวาคม 2563 ด้วยราคาเริ่มต้นสุทธิเพียงคืนละ 3,520 บาท*
สำรองห้องพักผ่าน www.centarahotelsresorts.com/th/featured-packages/stay-and-play-offer โดยเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันตามปกติ

*คำนวณส่วนลดพิเศษทันที 20% สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะ วัน (CentaraThe1) และสามารถรับสิทธิ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อชำระเงิน 60% ของค่าบริการสุทธิ เพียงใส่ความประสงค์ใช้สิทธิ์พร้อมข้อมูลติดต่อระหว่างการการสำรองห้องพักออนไลน์ผ่านเว็บไซต์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ