มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม สร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพบริการ

ข่าวยานยนต์ Friday October 2, 2020 14:46 —ThaiPR.net

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมให้ลูกค้าเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม สร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพบริการ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ มิตซูบิชิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ในจังหวัดปทุมธานี โดยเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจมาร่วมสัมผัสกับมาตรฐานใหม่ของรถอเนกประสงค์และรถครอสโอเวอร์ รุ่นล่าสุดทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชม สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม อีกหนึ่งความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาบุคลากร เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

"สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์และมาตรฐานการขับขี่ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยเริ่มจาก มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ใหม่ ที่ลูกค้าต่างประทับใจกับสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo Clean-Diesel ความจุ 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที และเทคโนโลยีอัจฉริยะอาทิระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ กล้องมองภาพรอบคัน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทาง พร้อมด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ รถครอสโอเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถขับขี่ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องแคล่ว มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม. ดีที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน? มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

พร้อมกันนี้ลูกค้ายังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการเยี่ยมชมสถาบันการศึกษาและฝึกอบรม ที่เป็นศูนย์กลางการฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่าย ครอบคลุมสายงานด้านที่ปรึกษางานบริการ ช่างเทคนิค พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ตัวอาคารมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 17,700 ตร.ม ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 120 ล้านบาท พร้อมเทคโนโลยีและเครื่องมือสำหรับการอบรมที่ทันสมัย มุ่งเน้นที่จะพัฒนาบุคลากรและยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและหลังการขาย แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น พร้อมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ?เราดูแล คุณแค่ขับ? ประกอบด้วยหลักการบริการ 5 ประการ ได้แก่ การมอบบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานีผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ