MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 12

ข่าวทั่วไป Monday October 5, 2020 09:47 —ThaiPR.net

MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 12

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) จัดกิจกรรม ?MRT พาน้องพิชิต TCAS? ปีที่ 12 ติวเข้มกับเนื้อหาสุด Exclusive แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทย โดยการแนะแนวเทคนิคการเตรียมตัวก่อนสอบ TCAS ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยมีนายไชยวัฒน์ จันทร์ผ่อง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นายพัฒนพงษ์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ รฟม. นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ BMN พร้อมคณะผู้บริหาร ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดกิจกรรม ณ ศูนย์การประชุม ซี อาเซียน (C Asean) ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิลด์ พร้อมออนไลน์สดไปทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563

กิจกรรม CSR ดังกล่าว BEM จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสู่สังคมในด้านการศึกษาให้แก่เยาวชน ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต กิจกรรม ?MRT พาน้องพิชิต TCAS? ได้จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากนักเรียนทั่วประเทศ มีนักเรียนได้รับประโยชน์จากโครงการหลายหมื่นคน และที่สำคัญ BEMได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิและมีชื่อเสียงในการถ่ายทอดเคล็ดลับความรู้ ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ ในการแนะนำเทคนิคฟิตสมองกับวิชาภาษาอังกฤษ คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (ครูพี่เอ๋) ในการเพิ่ม สกิลความรู้ PAT1 คณิตศาสตร์แบบง่ายๆ และคุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (ครูพี่ยู) ในการแนะนำ GAT เชื่อมโยง ที่พาน้องๆเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมุ่งสู่รั้วมหาวิทยาลัยในฝันอย่างมั่นใจ สำหรับน้องๆ นักเรียนที่พลาดการเข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้สามารถดูวิดิโอการสอนย้อนหลังพร้อมดาวน์โหลดหนังสือคู่มือการเตรียมสอบทั้ง 3 รายวิชา เพื่อนำไปทบทวนก่อนสอบ แบบฟรีๆ ได้ที่ www.mrttcas.com

นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 9-10 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจกหนังสือคู่มือการเตรียมสอบ MRT พาน้องพิชิต TCAS ทั้ง 3 รายวิชาฟรี ให้แก่น้องๆที่อยู่ภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยจัดกิจกรรมภายในรถไฟฟ้า MRT สถานีสวนจตุจักร บริเวณชั้นร้านค้า ใกล้ทางออก 2 อีกทั้งยังส่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ