บลจ.ทิสโก้ ชูบริการ “เปิดบัญชีกองทุนรวมออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน “TISCO My Fund”

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 5, 2020 13:16 —ThaiPR.net

บลจ.ทิสโก้ ชูบริการ “เปิดบัญชีกองทุนรวมออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน “TISCO My Fund”

นายสาห์รัช ชัฏสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาดและที่ปรึกษาการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจลงทุนกับ บลจ.ทิสโก้ และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน ล่าสุดได้พัฒนาแอปพลิเคชัน ?TISCO My Fund? ให้สามารถเปิดบัญชีกองทุนรวมออนไลน์ เพียง 4 ขั้นตอน คือ

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TISCO My Fund ผ่าน App Store ในระบบ IOS และ Play Stroe ในระบบ Android
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวและทำแบบประเมินความเสี่ยง
  • ผูกบัญชีเงินฝาก เพื่อซื้อหน่วยลงทุน หรือรับเงินค่าขายคืนหน่วยลงทุน และ
  • ยืนยันตัวตนผ่านช่องทาง Video Call กับเจ้าหน้าที่ พร้อมรอผลการอนุมัติทางอีเมล์
  • นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อ ขาย สับเปลี่ยนกองทุนของบลจ.ทิสโก้ ที่มีนโยบายการลงทุนทั้งใน และต่างประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน TISCO My Fund พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสาร ตรวจสอบพอร์ต และสถานะการทำรายการ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ พิเศษสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่เปิดบัญชีผ่าน TISCO My Funds และลงทะเบียนใช้งาน TISCO My Funds ภายในวันที่ 5 - 31 ตุลาคม 2563 รับหน่วยลงทุนกองทุน กองทุนเปิดทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) สูงสุด 200 บาท (1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์)

    ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า ศึกษาข้อมูลสำคัญของกองทุนรวม โดยเฉพาะนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนที่ได้เปิดเผยไว้ที่ www.tiscoasset.com ก่อนตัดสินใจลงทุน และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4 และ 02-080-6000 กด 4


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ