อาทิตย์นี้ห้ามพลาด!!!ทีมนักแสดง "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" ยกทัพบุก 4:4 Family Game ปะทะคารมกันสุดมัน

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--ซีเรนิโอ
เรียกว่าพิเศษสุดๆ สำหรับการแข่งขัน 4:4 Family Game ในสัปดาห์นี้ เมื่อทีมนักแสดง จากละครเวทีเรื่อง "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" ยกทัพมาแข่งขัน โดยทีม "รศ.112" นำทีมโดย กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ และกบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ด้านทีม "รศ.224" นำทีมโดย แพท-สุธาสินี พุทธินันท์ และปนัดดา เรืองวุฒิ ตอบคำถามแถมปะทะคารมกันอย่างสุดมัน
เมื่อได้ยินเสียงแนะนำผู้เข้าแข่งขันจากทีม "รศ.112" ซึ่งเป็นนักแสดงจากละครเวที "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" อมตะนิยายรักสุดประทับใจเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี นำทีมโดย กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, รอง เค้ามูลคดี และแม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล ผู้ชมในสตูดิโอลาดพร้าว 101 ก็พากันส่งเสียงเชียร์อย่างสนั่นหวั่นไหว จากนั้นก็แนะนำผู้เข้าแข่งขันจากทีม "รศ.224" ที่มีนางเอกสาวสวนอย่างแพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ และปนัดดา เรืองวุฒิ นำทีม ร่วมด้วยตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และโน้ต-ทิพย์อาภา ชื่นประดิษฐ์ เล่นเอาผู้ชมในห้องส่ง ส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ไม่แพ้ทีมแรก ด้านพิธีกรสุดหล่อ เป๊ะ-กนิษฐ์ สารสิน ก็ทักทายท่านผู้ชม และผู้ร่วมเข้าแข่งขัน อย่างเป็นกันเอง โดยเป๊ะเดินเข้าไปทักทาย ทีม"รศ.112" ก่อน ซึ่งพอเป๊ะกล่าวทักทายนักแสดงทั้ง 4 กัปตันก็รีบขานรับว่า "มีอะไรขอรับ" เล่นเอา เป๊ะ-กนิษฐ์ อึ้งและไม่คิดว่ากัปตันจะอินกับบทที่ตัวเองได้รับในละครเวทีที่ตัวเองกำลังแสดงอยู่ถึงขนาดนี้ เป๊ะ-กนิษฐ์เลยถือโอกาสแซวเรืองการแต่งกายของนักแสดงทีมนี้ซะเลย กบพระเอกของเรื่องนี้อีกคน เลยรีบตอบทันทีว่า...มันเป็นคอนเซ็ปท์ของละครเวทีเรื่องนี้ จากนั้นเป๊ะ-กนิษฐ์ก็เดินไปทักทายผู้เข้าแข่งขันอีกทีม ซึ่งเป็นทีมในยุคปัจจุบัน ซึ่งพอพิธีกรยืนคุยและทักทายนางเอกของเรื่องอย่างแพทและนัด นานผิดปกติ ก็เล่นเอาฝั่งพระเอกอดแซวกลับไปว่า...ทีเป็นทีมผู้หญิงพูดจาดี๊...ดี แต่กับทีมผู้ชายทำเป็นไม่อยากคุย คราวนี้กลายเป็นพิธีกรบ้างที่ถูกแซว เรียกว่าแค่รอบแรกก็พากันยิงมุขสดใส่กันซะจนรับแทบไม่ทัน ทำเอาต่อมฮาทีมงานและผู้ชมในสตูดิโอทำงานหนักตั้งแต่เริ่มถ่าย พอทักทายกันพอหอมปากหอมคอ เป๊ะ-กนิษฐ์ ก็ส่งสัญญาณให้ทั้ง 2 ทีมส่งตัวแทนออกมาตอบคำถาม ซึ่งข้อแรกนี้ทีมที่ได้เล่นก่อนและได้คะแนนในรอบแรกไปคือ"รศ.224"กับคำถามที่ว่า..."สมัยโบราณผู้หญิงมักจะใส่อะไร ที่สมัยนี้ไม่นิยมใส่แล้ว" ในรอบที่ 2 กับคำถามที่ว่า..."บอกชื่อหนังหรือละคร ที่พระเอกตายตอนจบ" ข้อนี้"รศ.112"ได้เป็นผู้เล่นก่อนและทำท่าว่าจะได้คะแนนในข้อนี้ไป แต่พอมาถึงช่วงที่อารองตอบบ้าง อารองกลับบอกว่า"ละครเรื่องวีระบุรุษกองขยะ" เป๊ะ-กนิษฐ์ถึงกับอึ้งกับคำตอบนี้ไปพักหนึ่งเพราะไม่คุ้นกับชื่อเรื่องเลย แต่อารองก็ยืนยันว่าละครเรื่องนี้พระเอกตายตอนจบเหมือนกัน เพราะละครเรื่องนี้อาเล่นด้วย สุดท้าย"รศ.224"ก็ขโมยคะแนนในข้อนี้มาได้อีก แต่ด้วยความที่คะแนนใน 2 ข้อรวมกันยังไม่ถึง 200 คะแนน ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องมาเล่นในรอบ "Double points" เพื่อหาผู้เข้าไปเล่นในรอบชิง
แต่ทีมไหนจะคว้าชัยและเข้าไปสู่รอบโบนัส ติดตามชมกันได้ใน 4:4 Sundae อาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ กับช่วงเวลาใหม่ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดความสนุกสนานแม้เสี้ยววินาที 16.30-17.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเรนิโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
ยุ พีอาร์ 01-9230821
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ