โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ เป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 6, 2020 13:58 —ThaiPR.net

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ เป็นหัวหน้าพ่อครัวใหญ่

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Sebastiaan Hoogewerf) ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ (Executive Chef ) มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เชฟ เซบาสเตียน เป็นเชฟชาวดัตช์ มีประสบการณ์ด้านการทำขนมและช็อกโกแลตในโรงแรมหลายแห่ง ทั้งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายมาพำนักที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และได้ร่วมงาน โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 ในตำแหน่งหัวหน้าพ่อครัวขนมหวาน (Executive Pastry Chef)

เชฟ เซบาสเตียน เป็นผู้ที่ความเชี่ยวชาญและมีใจรักในศิลปะการทำขนมเป็นอย่างมาก หน้าที่รับผิดชอบต่อจากนี้นอกจากจะต้องดูแลควบคุมการรังสรรค์เมนูขนมและของหวานให้เหมาะสมกับโอกาสพิเศษและงานสำคัญต่าง ๆ ในโรงแรมแล้ว ยังต้องควบคุมการให้บริการอาหารทั้งคาวหวานภายในห้องอาหารทุกแห่งของโรงแรม ได้แก่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements) ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) ห้องอาหารญี่ปุ่นที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant) ที่ให้บริการอาหารนานาชาติและบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ การบริการชุดน้ำชายามบ่ายที่เปลี่ยนสีสันไปตามฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่นอันเลื่องชื่อของอัพแอนด์อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) รวมไปถึงร้านขนมลาพาทิซเซอรี่ (La Patisserie) ร้านเบเกอรี่ของโรงแรม ที่เชฟ เซบาสเตียน เป็นผู้ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้บริการขนมสดใหม่ทุกวัน

มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ (Mr. Niek Hammer) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว ?เราเชื่อมั่นว่าเชฟ เซบาสเตียน จะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดการทำงานกับทั้งโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกมาสร้างสรรค์อาหารแนวใหม่และพัฒนาการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ให้ดียิ่งขึ้นไป?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ