ตูน-เต๋า ไอดอลด้านกีฬา!! โชว์ฟาดแข้ง สร้างความสุข และรอยยิ้มให้เยาวชนไทยแดนอีสาน

ข่าวกีฬา Wednesday October 7, 2020 10:10 —ThaiPR.net

ตูน-เต๋า ไอดอลด้านกีฬา!! โชว์ฟาดแข้ง สร้างความสุข และรอยยิ้มให้เยาวชนไทยแดนอีสาน

หนุ่มนักสร้างพลังบวก และส่งพลังใจดีๆ อยู่เสมอ อย่างหนุ่มตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ล่าสุด! เดินทางไปร่วมโชว์ฝีเท้าเตะฟุตบอล ประเดิมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ที่โรงเรียนธวัชบุรีวิทยาคม จังหวัดร้อยเอ็ด แถมงานนี้ยังได้ชวนรุ่นน้องหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ อย่าง 'เต๋า? เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มาดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬาให้กับเยาวชนไทยแดนอีสาน

'ตูน? อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า ?สนุกมากครับที่ได้มามอบสนามฟุตบอลกับคิง เพาเวอร์ ให้เด็กๆ ทั่วประเทศไทย ยินดีกับชาวร้อยเอ็ดที่จะมีสนามฟุตบอลดีๆ เป็นศูนย์กลางของชุมชน ที่จะพาเยาวชนห่างไกลจากยาเสพติด ถ้ามีสนามดีๆแล้ว ผมว่า ทุกๆเย็นก็จะเห็นเด็กๆ ตั้งหน้าตั้งตารอเอาฟุตบอลมาเตะที่สนามแห่งนี้กันเกิดการพัฒนาตนเองครับ?

'เต๋า? เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ยังเล่าต่อว่า ?ผมเองก็เป็นคนอีสานเหมือนกัน และดีใจแทนน้องๆ ที่ได้รับโอกาสดีๆ มีสนามฟุตบอลที่สมบูรณ์ อยากให้น้องๆ ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผมเชื่อว่าถ้าสนามดี นักกีฬาก็จะมีโอกาสเก่งเร็วขึ้นครับผม?

สำหรับบรรยากาศการแข่งขันเรียกได้ว่าสูสี หนุ่มตูน และเต๋า สลับกันทำประตูชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ท่ามกลางกองเชียร์ และแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจติดขอบสนาม จนในที่สุดทีมหนุ่มเต๋า และน้องๆ เยาวชนโรงเรียนธวัชบุรีวิทยาคม เฉือนเอาชนะทีมรุ่นใหญ่ พี่ตูน ทีมก้าว และสื่อมวลชน ไปได้ 9 ต่อ 7


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ